Posted on: 05/12/2019 | Tin tức

Những sai lầm chúng ta thường gặp phải khi nói về Boxing

1. Boxing chỉ toàn đấm :

Mọi người, hầu hết đều cho rằng Boxing quan trọng nhất đôi tay. Nhưng thật sự cái hay lại là đôi chân. Cú đấm trong boxing, lực thật sự xuất phát từ chân, chân đến là tay đến. Và bạn sẽ chẳng thể biết có thể làm gì khi chỉ biết đứng 1 chỗ hoặc di chuyển lung tung mà không có 1 bài nào nhất định. Và trong boxing người ta trả đôi chân về đúng với trách nhiệm của nó, không cần phải tấn công lao và đá, đạp, lên gối,… mà chỉ là di chuyển thôi.

2. Tập Boxing chỉ phát triển mỗi tay và vai :

Boxing là 1 môn thể thao có đủ tất cả các bài tập của GYM. Các bài tập về tay, ngực, vai…vv.. giống hệt với Gym. Chỉ khác ở chỗ, các Boxer không cần phải cơ bắp cuồn cuộn nổi lên. Với Boxing, sự săn chắc của các múi cơ là quan trọng nhất. Vẫn những bài tập bình thường, như đẩy tạ, kéo xô,… Boxing yêu cầu phải làm thật nhanh và chính xác.

3. Tập Boxing thân hình sẽ bị cục mịch, cứng nhắc :

Với đa phần cơ địa của người Việt Nam hay nói chung là người Châu Á chúng ta., việc cơ bắp cuồn cuộn chưa chắc đã đẹp. Một thân hình cân đối, nổi lên chỉ có cơ chứ không hề có 1 tí mỡ nào, cứng cáp cộng thêm cơ bụng 6 múi săn chắc mà đấm vào như không chẳng phải tốt hơn sao? Boxing đi sâu vào cái cốt lõi bên trong cơ thể bạn,đó là sự khỏe mạnh, dẻo dai của từng múi cơ…

4. Tập Boxing không quyến rũ :

Tập Boxing bạn phải vận động toàn cơ thể với 1 cường độ tập khá nhanh và linh hoạt, đòi hỏi rất nhiều về thể lực và hình thể của bạn. Các Boxers không cần phải cơ bắp cuồn cuộn như các ngôi sao WWE hay những đô vật trên sàn đấu… Thứ mà các Boxers cần có là 1 thân hình săn chắc, cơ bắp không quá to và thô kệch và 1 lượng mỡ rất ít so với người bình thường. Thân hình cơ bắp cuồn cuộn không phải là quyến rũ quá so với người Việt Nam và Châu á nói chung. Có một thân hình cân đối, nổi lên chỉ cơ chứ không hề có mỡ, rắn chắc cộng thêm cơ bụng 6 múi thì miễn chê…

5. Boxing chỉ giành cho nam:

Boxing là 1 môn thể thao hiệu quả cho việc giảm cân ,làm săn chắc cơ thể mà không lo lên cơ bắp cuồn cuộn. Hơn hết tập Boxing còn giúp bạn giải tỏa stress và những bức bối trong cuộc sống hàng ngày. Với những bài tập hiệu quả nhất về đốt mỡ và làm săn chắc cơ thể… các bạn gái hoàn toàn có thể theo học mà không lo nhàm chán mệt mỏi vì các bài tập nặng chỉ dành riêng cho con trai. Các bài tập trong Boxing sẽ giúp cho các bạn gái có 1 vòng 2 săn chắc thon gọn, vòng 1 nở nang và cộng thêm vòng 3 quyến rũ mà còn giúp cho các bạn gái biết cách tự vệ để bảo vệ chính bản thân mình.

Liên hệ nhân viên kinh doanh