Posted on: 08/05/2020 | Tin tức

Setup sàn đài giá rẻ tại BoxingSaiGon

Là một trong những tổ chức tiên phong trong lĩnh vực boxing, Boxing SaiGon luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất. Ngoài việc bán các sản phẩm phục vụ cho các bộ môn thể thao như Boxing, MMa, Muay Thai,... Boxing SaiGon còn tổ chức setup các sàn đấu cho các phòng tập hay các giải đấu lớn. Nếu bạn đang cần tìm một nơi setup sàn đài boxing giá rẻ, hãy đến với Boxing SaiGon nhé.

Sàn đài boxing là gì

Sàn đài tập luyện Boxing là loại sàn đài được thiết kế đơn giản đặt trên mặt đất, không nâng cao so với mặt đất, mục đích tạo ra khu vực thi đấu giống sàn đài thi đấu thật nhưng với chi phí đầu tư tiết kiệm hơn. Sản phẩm Sàn đài tập luyện có thể sử dụng để các bộ môn võ khác tập luyện.

>> Xem thêm : Các bước setup sàn đài Boxing chi tiết

Setup sàn đài Boxing gồm những gì

Sàn và đệm góc: Sàn đấu boxing phải đảm bảo thiết kế chắc chắn an toàn không lồi lõm và mở rộng ra 46 cm (18 inches) kể từ các vòng dây đài.

Dây đài: Dây đài boxing sẽ có 3 hoặc 4 dây. Có 3 hoặc 4 dây đài có đường kính ít nhất 3 cm và tối đa 5 cm được cột chặt từ các góc của sàn đài có chiều cao so với mặt sàn là 40 cm, 80 cm và 130 cm.

Bao phủ sàn đài: Sàn đài được bao phủ bằng một lớp da (phớt) hoặc cao su, hoặc chất liệu phù hợp đã được chấp thuận có độ đàn hồi tốt, có độ dày không được mỏng hơn 1,3 cm và không dày quá 1,9 cm.

Cầu thang: Võ đài phải có 3 cầu thang. Hai cầu thang ở hai góc đối diện nhau dành cho vận động viên (VĐV) và săn sóc viên, một cầu thang ở góc trung lập dành cho trọng tài và bác sĩ sử dụng.

Túi nhựa: Ở hai góc võ đài Boxing trung lập phía bên ngoài đài đấu, mỗi góc treo một túi nhựa đựng bông, băng để trọng tài sử dụng khi vận động viên bị chảy máu hoặc để trọng tài ném khăn lau, giấy lau do ông ta sử dụng.

Hãy liên hệ với Boxing Saigon nếu bạn muốn được tư vấn hay tham khảo thêm nhé

https://www.boxingsaigon.com

Liên hệ nhân viên kinh doanh