Posted on: 02/06/2021 | Tin tức

Sự cần thiết của miếng đệm bảo hộ răng trong thi đấu boxing

Bạn từng thấy một võ sĩ đánh thổi bay miếng đệm răng hay thậm chí là cả răng đối phương chưa? Chắc hẳn mọi người ai cũng biết, đệm bảo vệ được sử dụng rộng rãi trong các môn thể thao nhằm bảo vệ các vận động viên khỏi các chấn thương từ lực va đập lớn, đồng thời tránh khỏi việc các vận động viên cắn trúng lưỡi và che chắn cho răng của người đeo.

Đệm bảo vệ răng là một dụng cụ bắt buộc phải mang vì tính khắc nghiệt của các môn thể thao đối kháng. Mặc dù các võ sĩ luôn thực hiện đúng quy định chặt chẽ này, nhưng khi lực ra đòn quá mạnh hoặc đòn quá bất ngờ, miếng đệm vẫn bay ra khỏi miệng như thường, thậm chí là gây gãy răng  và dính chặt vào miếng đệm bảo vệ, đã có trường hợp đòn đánh thổi bay cả “hàng tiền đạo” của đối phương. Nếu không có miếng đệm, chắc chắn họ còn gặp những chấn thương nghiêm trọng hơn nữa. Ngoài đệm bảo vệ răng, trong MMA, Muay Thai, Boxing, kickboxing và các môn võ thuật khác, người tập còn phải trang bị nhiều dụng cụ bảo vệ khác nữa như găng tay boxing hcm, băng quấn tay,..

Video dưới đây là một loạt các minh chứng cho những gì bạn mới đọc ở trên, những pha đòn này không phải được gặp thường xuyên nhưng cũng không quá hiếm hoi tại các đấu trường MMA. Mời các bạn theo dõi video đặc biệt tổng hợp lại các đòn knockout và các đòn đánh hay đến nỗi bay cả miếng đệm bảo vệ và răng của các võ sĩ.

Liên hệ nhân viên kinh doanh