Posted on: 03/04/2021 | Tin tức

Sử tiện lợi của bao cát đứng dành cho người tập luyện

Bao cát bấm bốc đứng hay còn được biết đến với tên gọi trụ đấm bốc/ bao cát lật đật/ bao cát lò xo là một trong những dụng cụ tập thể hình phổ biến nhất hiện nay. Bao cát đấm bốc đứng không những giúp người dùng có một cơ thể khỏe mạnh, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng,…. mà sản phẩm này còn giúp những người tập luyện các bộ môn võ thuật rèn luyện bài tập đối kháng ngay tại nhà.

>> TÌm hiểu về : bao cát đứng

Cách đấm bao cát đứng boxing

Mặc dù bao cát đấm bốc tự đứng mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau, nhưng nếu sử dụng sai cách, chúng ta không những không đạt được hiệu quả tập luyện như mong muốn mà chúng ta còn phải đối mặt với những chấn thương không mong muốn.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những lưu ý cơ bản khi luyện tập với bao cát trụ đứng.

Trước khi sử dụng bao cát đấm bốc tự đứng , chúng  ta cần xac định được chiều cao của bản thaan so với bao cát.  Chẳng hạn một bạn nữ cao khoảng 1m5 thì không nên sử dụng bao cát đấm bốc có chiều cao lên tới 1m75, hãy chọn loại bao cao khoảng 1m60 thôi nhé!

Khi tập luyện cùng với bao cát boxing tự đứng, bạn nên sử dụng thêm găng tay boxing  hoặc găng đấm bao để bảo vệ đôi tay của mình, sản phẩm này cũng giúp việc tập luyện của bạn đạt được hiệu quả tốt hơn.

Trong lúc tập, nên thay đổi kiểu đấm liên tục, không nên chỉ lặp lại một hai động tác. Bạn có thể tưởng tượng bao cát đứng tập võ chính là kẻ thù của bạn, do đó bạn không chỉ đấm trước mặt mà còn phải thay đổi đích đấm ở bụng, hai bên  hông, thực hiện những cú đấm móc phải, đấm móc trái, đấm liên hoàn,…

Một lưu  ý quan trọng khác khi sử dụng bao cát đứng lật đật đó chính là các bước di chuyển. Chắc chắn bạn cũng hiểu được rằng, không có bất cứ đối thủ nào đứng yên để chúng ta đánh do đó việc di chuyển xung quanh liên tục sẽ tạo thói quen để sau này khi luyện tập với người khác chúng ta sẽ không cảm thấy bỡ ngỡ. Ngoài ra, việc di chuyển một cách liên tục cũng luyện cho chúng ta sự linh hoạt và tăng sức bền của cơ thể.

Khi đấm bao cát đấm bốc tự đứng- lật đật; hãy bắt đầu với những cú đấm nhẹ nhàng để làm quen, sau đó dần dần tăng lực đấm và cường độ, không nên giục tốc bất đạt.

Điểm tiếp xúc giữa tay chúng ta và bao cát chính là xương ngón trỏ và xương ngón giữa ở mu bàn tay, khi đã thực hiện xong một cú đấm hãy rút ngay tạy trở lại cằm. bạn nên canh lực đánh để điều chỉnh sao cho phù hợp nhất, nhiều người hiểu lầm rằng khi đấm bao cát lật đật cứ đấm thẳng cung tay hết sức là tốt nhất. Nhưng đó là đẩy chứ không phải là đấm.

Giá bao cát đứng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cát đứng lò xo của các thương hiệu khác nhau và chúng  cũng được bán với mức giá khác nhau. Nhìn chung so với loại bao cát treo hình giọt nước thông thường, bao cát lò xo tự đứng được bán với giá cao hơn khá nhiều.

Nếu chỉ với vài trăm ngàn đồng bạn đã có thể sở hữu một bao cát treo đạt tiêu chuẩn luyện  tập chuyên nghiệp thì với bao cát lật đật tự đứng, bạn cần bỏ ra số tiền khoảng vài triệu đồng.

Tất nhiên, nếu có nhu cầu bạn vẫn có thể tìm được những nơi bán bao cát đứng giá rẻ, nhưng bạn cần hiểu được rằng, những bao cát tự đứng giá rẻ này hầu hết là hàng thanh lý, bao cát đứng cũ,.... Vì vậy nếu không tìm được nơi bán uy tín và không biết cách chọn hàng, chúng ta có thể sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, thậm chí hỏng hóc ngay khi được sử dụng một vài lần.

Nếu số tiền cần bỏ ra để mua bao cát đứng quá cao đối với bạn, bạn hoàn toàn có thể mua những bao cát treo thông thường với lợi ích tương tự  mà giá thành rẻ hơn rất nhiều.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh