Posted on: 15/02/2019 | Tin tức

Tay đấm bất bại Terence Crawford chọn Amir Khan làm đối thủ tiếp theo

TAY ĐẤM BẤT BẠI TERENCE CRAWFORD CHỌN AMIR KHAN LÀM ĐỐI THỦ TIẾP THEO

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Terence Crawford nói với John Dennen lý do tại sao anh ta mong chờ 1 trận đấu hoành tráng, đầy kịch tính với Amir Khan và cho biết anh không thể buộc Spence hay Thurman đấu với anh ta.

Người hâm mộ khá thất vọng vì Crawford không thượng đài với những võ sĩ tên tuổi nổi bật hơn Khan. Nhưng Crawford khá hài lòng với việc bảo vệ chức vô địch WBO hạng Welterweight của mình trước Amir Khan vào ngày 20 tháng 4. “Tôi rất hài lòng về đối thủ sắp tới của mình, dù kết quả có như thế nào thì đây cũng sẽ là trận đấu vô cùng hấp dẫn, tôi hiện vô cùng háo hức,mong đợi ngày thượng đài với Khan.”

Crawford luôn sẵn sàng và chờ đợi để có cơ hội thượng đài với nhà vô địch giữ đai IBF – Errol Spence và nhà vô địch WBA Keith Thurman. Tuy nhiên Bob Arum, chủ tịch của công ty tổ chức sự kiện Top Rank, hiện đang quản lý Spence và Thurman hiện chưa có ý định sắp xếp cho 2 võ sĩ của mình thượng đài với Crawford.

Bài viết liên quan: Cách sử dụng băng quấn tay Everlast

“Tôi không biết có vấn đề gì của họ là gì. Mọi người đều biết tôi luôn muốn những trận đấu đỉnh cao trong hạng Welterweight. Mọi người đều biết tôi muốn chiến đấu với những nhà vô địch khác. Nhưng, tôi không thể khiến họ đồng ý thượng đài với tôi”. Terence nói.

Anh ấy hiện dành mọi sự tập trung cho màn thượng đài sắp tới của mình với Amir Khan. “Nó sẽ là một trận đấu lớn. Tôi đang rất phấn khích. Nó sẽ làm cho một trận đấu tuyệt vời. Hiện hạng welterweight đang rất sôi động và hấp dẫn. Có rất nhiều tên tuổi lớn đang tranh tài trong hạng cân này. Các võ sĩ ở hạng Welterweight đều có những trận đánh sắp được diễn ra. Nó sẽ khiến người hâm mộ boxing tập trung sự chú ý vào hạng cân này”. 

Liên hệ nhân viên kinh doanh