Posted on: 23/01/2018 | Tin tức

THÀNH CÔNG TRONG TẬP LUYỆN “MA TRẬN” CỦA VASYL LOMACHENKO

THÀNH CÔNG TRONG TẬP LUYỆN “MA TRẬN” CỦA VASYL LOMACHENKO

Phong cách thi đấu của Vasyl Lomachenko không chỉ đẹp mắt với nhiều khán giả hâm mộ boxing mà còn là những bài tập lạ thường khó hiểu và đó chính là sự thành công trong sự nghiệp boxing của anh.

Bài viết liên quan: CONOR MCGREGOR KHIÊU KHÍCH FLOYD MAYWEATHER TRÊN SÀN ĐẤU MMA

Những bài tập khó hiểu này đã giúp Lomachenko không chỉ tập luyện tay chân mà anh còn luyện được “bộ não” phán đoán và xử lý các tình huống bất ngờ trước khi xảy ra sự việc. Có rất nhiều võ sĩ boxing chỉ tập luyện sức mạnh hay tốc độ của cú đấm cũng như các bước di chuyển linh hoạt để ra đòn mà quên những bài tập luyện tập tư duy và sự phán đoán của “Bộ não” mà anh là người duy nhất tập luyện những bài “Ma trận” khó hiểu trong thế giới boxing này.

Năm nay Lomachenko chỉ mới tròn 29 tuổi, anh đã đoạt chiếc đai WBO trước Nicholas Walters. Thành tích mà anh đã đạt được trong quá trình thi đấu gồm 396 thắng và 1 bàn thua ở nghiệp dư.

Mãi cho đến cuối năm 2013, Lomachenko mới tiến đến con đường quyền Anh chuyên nghiệp, tính đến nay bảng thành tích Boxing chuyên nghiệp của anh hiện có 10 trận thắng và 1 thua. Trận thắng nổi tiếng gần đây mà Lomachenko đã đánh bại tay đấm bất bại Guillermo Rigondeaux chỉ trong vòng 6 hiệp đấu đã làm cho đối thủ “Xin hàng” vì không còn khả năng thi đấu.

Tay đấm này trở thành một ngôi sao nổi tiếng nhất của Ukraina, anh đã từng giành HCV Olympic vào năm 2008 và 2012, nay anh đã thi đấu boxing chuyên nghiệp và còn là chủ nhân chiếc đai WBO hạng super featherweight. Phong cách thi đấu cũng như trình độ footwork của anh đã đạt đến mức “Cao thủ trong võ lâm” với những chiêu trò khá đặc biệt.

Lomachenko giành nhiều chiến thắng với thế trận khá dễ dàng

Khi còn thi đấu nghiệp dư bảng thành tích của Lomachenko đạt được đã làm cho nhiều võ sĩ boxing phải ngạc nhiên cùng khán giả hâm mộ 396 thắng chỉ thua 1, mãi đến cuối năm 2013, Vasyl Lomachenko mới bước vào quyền Anh chuyên nghiệp, hiện anh đang tập luyện nhiều bài tập khó để chuẩn bị cho đợt thi đấu sắp tới.

Liên hệ nhân viên kinh doanh