Posted on: 07/10/2016 | Tin tức

TIA HY VỌNG CHO NỀN BOXING VIỆT NAM

TIA HY VỌNG CHO NỀN BOXING VIỆT NAM

Đấu trường Thép tuần 20 đã sự xuất hiện hai tay đấm trẻ sinh năm 2000 mang lại đầy bất ngờ, khiến nhiều NHM phải giật mình với kĩ thuật và trình độ Boxing của hai tay đấm này.

Xét về tổng thể trận đấu giữa striker (người tấn công) và counter striker (người chờ sơ hở để tấn công), đây là một trận giao tranh cổ điển trong Boxing. Linh Phụng liên tục tấn công và áp sát, đòn đánh khá đa dạng cùng tốc độ ra đòn khá cao. Nổi trội hơn chính là sức bền của võ sĩ này. Trong suốt 3 hiệp đấu, tay đấm này không có dấu hiệu chậm nhịp độ và  luôn chủ động tấn công.

Hình ảnh Linh Phụng (tay đấm mang găng tay boxing màu xanh) chủ động tấn công suốt 3 hiệp đấu

Tay đấm Phát Duy với lối chơi phản đòn, luôn trong tư thế sẳn sàng phản công khi đối thủ sơ hở. Bộ pháp tương đối linh hoạt tuy nhiên nhiều lần võ sĩ này bị dồn ép vào góc đài. Duy buộc phải tấn công để thoát góc. Đó cũng là phong cách thi đấu của Linh Phụng, thường áp sát và dồn ép. Vì thế Phát Duy phải di chuyển xung quanh dây đài.

Phát Duy thường bị ép sát góc đài

Kết quả, Linh Phụng đã được giành chiến thắng áp đạo 3-0. Theo nhận xét của NHM, tuy Phát Duy có chiến thuật khá khôn ngoan nhưng về thể lực và độ linh hoạt của đôi chân vẫn chưa hoàn thiện. Tuy nhiên, Linh Phụng liên tục tấn công làm phá vỡ đi chiến thuật phản đòn khiến Phát Duy  tự chịu lùi về phía sau góc đài. Nếu Phát Duy khai thác triệt để những kỹ thuật ngụp lặn thì kết quả sẽ khá hơn. NHM tin chắc rằng trong thời gian sắp tới cả hai võ sĩ này sẽ làm mưa làm gió sàn đấu Boxing.

>>Xem thêm sản phẩm băng đa quấn tay

Chiến thắng dành cho võ sĩ có lối đánh chủ động

Đấu trường Thép – Chương trình được tài trợ độc quyền bởi Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát, hãy cùng đón xem những tài năng trong Boxing Việt Nam diễn ra vào 14h thứ 7 hàng tuần được truyền hình trực tiếp trên Let’s Viet-VCT9 hoặc xem trực tiếp tại CLB võ thuật Quân khu 7 (số 2 Phổ Quang).

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh