Posted on: 18/08/2017 | Tin tức

TOP 5 BOXER PHÒNG THỦ HAY NHẤT

TOP 5 BOXER PHÒNG THỦ HAY NHẤT

Khả năng phản xạ của tay đấm Floyd Mayweather rất tốt, giống như sự phản đòn rất nhanh, vì vậy mà anh có một khả năng phòng thủ hay nhất lịch sử Quyền Anh nhưng vẫn sau một người đó là Willie PeP.

Bài viết liên quan: 5 BÀI TẬP TĂNG SỨC MẠNH DÀNH CHO DÂN BOXING

Dưới đây là danh sách 5 võ sĩ sở hữu khả năng phòng thủ tốt nhất.

Pernell “Sweet Pea” Whitaker

Pernell Whitaker là một võ sĩ có tài thiên đoán các cú đấm từ xa của đối thủ, vì thế anh có thể tránh né một cách đáng “kính nể”, xứng đáng đứng đầu bảng nghệ thuật phòng thủ trong boxing.

Một trong những trận đấu đáng nhớ kết thúc có nhiều sự tranh cãi của trọng tài, khi Whitaker phòng thủ rất tốt khiến cho các trọng tài không thể nào ghi điểm số của mình, cuối cùng các trọng tài lại công bố kết quả hòa. Đây là trận đấu nổi tiếng nhất của Pernell đối đầu với huyền thoại người Mexico Julio Cesar Chavez.

>>Có phải bạn đang tìm: giá treo bao cát

Floyd  Mayweather

Trong 20 năm thi đấu, võ sĩ Floyd Mayweather phòng thủ rất tốt hay nhất trong môn Quyền Anh với danh hiệu “độc cô cầu bại” dành cho anh là hoàn toàn xứng đáng.

Anh từng đấm Floyd bằng những cú đấm tuyệt vời như Jose Luis Castillo, Marcos Maidana, Shane Mosley… nhưng không ai đánh bại được anh ta cho đến khi kết thúc trận đấu.

James  Toney

James Toney có cảm giác phòng thủ tự nhiên và khả năng tránh đòn rất điêu luyện mà không một võ sĩ nào hơn. Với khả năng và phong cách thi đấu thô bạo như vậy anh đã trở thanh người nổi tiếng trong thể thao.

Guillermo  Rigondeaux

Rigondeaux là tay đấm xuất sắc, 2 lần giành HCV Rigondeaux Olympic. Trong quá trình thi đấu anh hầu như không bị tổn thương, điểm mạnh của Guillermo là những động tác di chuyển bước chân được tính toán gần như hoàn hảo, các võ sĩ quyền Anh tài giỏi khác phải lo lắng e dè với những bước chân tấn công và phòng thủ.

Vasyl Lomachenko

Lomachenko là một võ sĩ tương lai của Quyền Anh, đã hai lần huy chương vàng Olympic và cũng là một trong những chiến binh phòng thủ môn thể thao này, anh có kỹ năng khôn ngoan, phong cách chiến đấu khá độc đáo cùng với khả năng nhận biết được cú đấm của đối thủ và tìm cách ra đòn trước khi bị tấn công.

Liên hệ nhân viên kinh doanh