Posted on: 23/11/2016 | Tin tức

TRẬN GIAO HỮU BOXING VIỆT – NHẬT THÀNH CÔNG DÙ THỜI TIẾT XẤU

TRẬN GIAO HỮU BOXING VIỆT – NHẬT THÀNH CÔNG DÙ THỜI TIẾT XẤU

Hôm 20/11 diễn ra trận giao hữu Boxing Việt – Nhật hết sức thành công, mặc cho thời tiết không thực sự thuận lợi để tổ chức những trận thi đấu ngoài trời.

Bài viết liên quan: MANNY PACQUIAO THẮNG NHƯNG KHÔNG THÀNH CÔNG

Trong lần giao hữu Việt – Nhật, một trận mưa lớn lúc 17 giờ cùng ngày đã khiến sàn thi đấu Boxing trở nên trơn trượt. Điều đó không hoàn toàn thuận lợi đối với những trận đấu Boxing tổ chức ngoài trời. Boxer Châu Á đa phần có tạng người nhỏ nên đặc biệt khó khăn cho những tay đấm Châu Á thi đấu ở những hạng cân nhẹ. Vì họ thường phải tập trung vào bộ pháp (footwork) để tránh đòn và phản công. Các võ sĩ khó mà thể hiện hoàn hảo kỹ thuật chiến đấu trong tình sàn đấu trơn trượt.

Sàn đấu qua trơn trượt khiến các võ sĩ không thể hiện được hết khả năng.

>>Tham khảo: Mua bao cát đấm bốc tphcm giá tốt nhất

Dù thời tiết không thuận lợi nhưng khán giả vẫn “đội mưa” xem thi trận Boxing. Trong số khán giả đó có cả người Nhật đang làm việc và học tập tại Việt Nam. Trận đấu quá hấp dẫn khiến nhưng cơn mưa như nhỏ lại trước sự sôi động của các cổ động viên và người hâm mộ.

Các võ sĩ của Việt Nam và Nhật Bản không làm phụ lòng người hâm mộ dưới cơn mưa. Trong buổi tối hôm hôm 20/11, những đòn thế sắc bén và mạnh mẽ nhất được tung ra để mang lại cho khán giả hâm mộ những giây phút thăng hoa nhất.

Võ sĩ Nguyễn Thanh Phong của Việt Nam giơ cao ngọn đuốc chiến thắng giữa trời mưa

>> Có phải bạn đang tìm khung treo bao cát

Khép lại giải đấu giao hữu giữa hai nước Việt – Nhật. Đây được xem là cơ hội cho các võ sĩ được cọ sát với nhau, trau dồi kỹ thuật và gắn kết tình cảm giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản. Sau sự thành công của trận thi đấu giao hữu Boxing này, nhiều người mong muốn rằng sẽ thường xuyên có những trận giao hữu nhu trên được tổ chức ngày càng nhiều hơn.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh