Posted on: 06/11/2019 | Tin tức

Tự rèn luyện kỹ năng phản xạ tự vệ tại nhà

Xã hội ngày càng phát triển nhưng đôi khi không đồng nghĩa với việc gia tăng sự an toàn và bình yên. Các mối hiểm nguy luôn rình rập, có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Vì vậy, trang bị kĩ năng tự vệ là điều vô cùng cần thiết, vừa giúp bạn bảo vệ bản thân vừa có thể đem lại an toàn cho những người xung quanh.

Tại sao cần học kỹ năng tự vệ?

Sự phát triển của xã hội, bên cạnh các mặt tích cực sẽ có không ít tệ nạn và các mối nguy hại rình rập, đài báo hàng ngày đưa tin về các vụ cướp của, giết người, hiếp dâm… khiến chúng ta không khỏi rùng mình và lo lắng. Điều thiết thực nhất cần làm ngay, thay vì nơm nớp mỗi khi đi ra đường, chính là trang bị những kỹ năng tự vệ phòng thân để bảo vệ chính mình, gia đình và bè bạn.

Tuy nhiên, khi nói đến “đi học võ phòng thân” có rất nhiều người e ngại. Đấm đá, xoạc chân, giơ tay, đứng tấn, vật lộn… là hình dung chung của mọi người khi tập võ nên phần lớn đều chần chừ, nhất là phụ nữ. Đặc biệt, khi cuộc sống ngày càng bận rộn, việc dành thời gian đi học võ càng là điều “xa xỉ”.

Chính vì vậy, Kickfitness sau một thời gian ngắn có mặt tại Việt Nam đã tạo nên một trào lưu tích cực trong rèn luyện sức khỏe cũng như trang bị kỹ năng tự vệ. Bản chất Kickfitness là sự kết hợp giữa Kickboxing và Fitness, bao gồm cả sự mạnh mẽ, dứt khoát, dũng mãnh của đấm bốc và sự mềm mại, uyển chuyển, dẻo dai của thể dục thẩm mỹ đã đáp ứng được nhiều nhu cầu cùng lúc của học viên.

Xem thêm : Găng tay boxing

Liên hệ nhân viên kinh doanh