Posted on: 17/05/2019 | Tin tức

Tyson Fury tuyên bố sẽ giải nghệ sau 3 trận đấu nữa

Tyson Fury  khẳng định rằng sự nghiệp trên võ đài của anh sắp kết thúc sau khi tuyên bố sẽ chỉ đấu ba lần nữa trước khi giải nghệ.

Tyson Fury năm nay mới 30 tuổi và là một trong những tay đấm hàng đầu của quyền Anh ở thời điểm hiện tại bên cạnh Joshua và Wilder. Sự nghiệp Boxing tưởng chừng vẫn còn rất dài nhưng mới đây Fury đã gây sốc khi tuyên bố: “Tôi sẽ hoạt động tích cực trong năm nay và sau 3 trận đấu nữa tôi sẽ giải nghệ.”

“The Pypsy King” tuyên bố cuộc chiến tiếp theo của anh sau khi đấu với Tom Schwarz sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 9 và sau trận đấu đó, thời gian anh rời xa võ đài cũng sẽ đến gần.

Fury sẽ chiến đấu với Schwarz vào ngày 15 tháng 6 nhưng đối thủ của anh trong trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 9 tới vẫn còn là một ẩn số. Đó có thể là Anthony Joshua hoặc là trận tái đấu rất được mong đợi với Deontay Wilder.

Fury vào tháng 12 năm ngoái đã có trận đấu với Wilder và kết thúc với tỷ số hòa. Rất nhiều tin đồn về màn tái đấu nhưng cuối cùng thì trận tái đấu đã đóng băng.

Võ sĩ sinh ra ở Manchester gần đây đã ký một hợp đồng phát sóng béo bở với ESPN và hợp đồng quảng cáo với Top Rank. Nhiều người tin rằng Fury có một khao khát cháy bỏng để chống lại Schwarz, anh không muốn một cuộc chiến quá dễ dàng.

Fury trả lời với BT Sport:  “Đây không phải là trận đấu tầm thường đâu. Cậu ta là một con sư tử đói nguy hiểm, người đang đến để đánh gục tôi. Cậu ấy có 16 lần hạ KO sau 24 trận thắng. Thành thật mà nói, cậu ấy là một võ sĩ cừ khôi”.

Liên hệ nhân viên kinh doanh