Posted on: 31/01/2018 | Tin tức

TYSON FURY TUYÊN BỐ “TỬ CHIẾN” VỚI ANTHONY JOSHUA TRONG 4 HIỆP

TYSON FURY TUYÊN BỐ “TỬ CHIẾN” VỚI ANTHONY JOSHUA TRONG 4 HIỆP

Trên truyền thông đại chúng, tay đấm Tyson Fury đang tìm mọi cách để thách thức Anthony Joshua và Tyson tuyên bố cho Joshua biết lệnh “Tử chiến” trong 4 hiệp sẽ hạ gục tay đấm này ngay trên sàn đấu.

Bài viết liên quan: FLOYD MAYWEATHER PHỦ NHẬN TIN ĐỒN THƯỢNG ĐÀI Ở UFC

Theo sự ghi nhận từ ESPN, Fury tuyên bố: “Nếu như trong trận đại chiến này, tôi đụng độ với Joshua thì chỉ trong vòng 4 hiệp đấu mà thôi, trong trận đấu cho dù anh ta hay tôi làm chủ thế trận thì Joshua sẽ không bao giờ  xem thường sức mạnh cú đấm hay thể lực của tôi. Đây sẽ là một trận tử chiến giữa tôi và Joshua. Vì vậy tôi muốn tái diễn lại trận đấu giữa Tommy Hearns vs. Marvin Hagler ở phiên bản hạng nặng, nó chỉ đem lại hai kết quả một là tôi bị knock-out hai là Joshua sẽ bị knock-out”.

Fury muốn có một trận đấu kinh hoàng với Joshua

Trong trận tử chiến giữa hai võ sĩ Tommy Hearns vs. Marvin Hagler được coi là một trận ác chiến “Độc nhất vô nhị” trong làng Boxing thế giới. Cả hai tay đấm này thi đấu quá xuất sắc khong ai nhượng ai ngay từ khi bước lên võ đài cho đến khi kết thúc trận đấu chỉ diễn ra có 3 hiệp và người giành chiến thắng thuộc về Tommy Hearns.

Việc so găng với tay đấm Tyson Fury thì nhà vô địch hạng nặng Anthony Joshua không mấy gì đồng ý, bởi sự khiêu khích của anh trước giới truyền thông cho nên việc so găng để giành danh hiệu tay đấm số 1 Anh Quốc chưa thực hiện được.

Tyson Fury được xem là một võ sĩ tài năng của xứ sương mù, trong sự nghiệp thi đấu Tyson Fury đã thượng đài 25 lần chiến thắng trong đó 18 lần hạ knock-out để thực hiện ước mơ của mình anh phải thâu tóm các đai vô địch hạng nặng WBA, IBF, WBO, IBO vào tháng 11/2015. Sau đó vì dính vào tội sử dụng chất cấm nên hội đồng quyền Anh ở vương quốc Anh cấm thi đấu. Đến bây giờ anh mới có cơ hội trở lại sàn đấu nên mới khiêu khích Joshua.

Liên hệ nhân viên kinh doanh