Posted on: 11/05/2021 | Tin tức

Ưu điểm của trụ đấm bốc tự đứng

Nếu đang cần tìm mua các dụng cụ để dùng tập luyện tại nhà cho mình hoặc sử dụng cho trung tâm, phòng tập thì chắc bạn đã nghe qua về trụ đấm bốc. Thực tế, đây là dụng cụ chuyên dụng và phù hợp để rèn luyện tất cả các môn võ thuật như Boxing (Quyền Anh), MMA, Muay Thái, Vovinam, Taekwondo,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin hay liên quan đến trụ đấm bốc và giới thiệu các sản phẩm đang được đánh giá tốt nhất. Nào, hãy bắt đầu tìm hiểu cùng với chúng tôi bạn nhé.

Trụ đấm bốc tự đứng là gì?

Trụ đấm bốc tự đứng hay bao cát đứng là một dụng cụ võ thuật và thường được dùng để tập luyện võ tại nhà hoặc tại trung tâm, phòng tập võ chuyên nghiệp. Đây là một nhánh con của bao cát tập võ nói chung khi chúng ta phân loại theo thiết kế và để phân biệt nó với các mẫu bao cát dạng treo. So với dạng treo, trụ đấm bốc tự đứng được thiết kế phức tạp hơn, nó có 3 bộ phận cơ bản gồm phần thân bao đấm, phần đế trụ để giữ cho bao có thể đứng vững và bộ phận nối thân bao với đế trụ. Về giá thành, bao cát đứng có giá cao hơn so với bao cát treo và nó dao động trong khoảng từ 3 đến 6 triệu đồng.

Ưu điểm của trụ đấm bốc

Tuy giá cao hơn so với bao cát dạng treo nhưng trụ đấm bốc lại đang được ưa chuộng và có số lượng bán ra lớn, không chênh lệch nhiều so với bao cát treo. Thực sự, thiết kế của trụ đấm bốc có nhiều nét mới và mang đến nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể:

- Tiết kiệm diện tích, dễ dàng di chuyển

Đây là ưu điểm dễ nhận thấy của các mẫu bao cát đứng. Nếu như sử dụng bao cát treo, bạn sẽ phải tìm kiếm không gian khá lớn để gắn khung treo lên tường hoặc mua khung treo đặt đất khá cồng kềnh thì với bao cát đứng, bạn chỉ cần tìm một vị trí đủ rộng và đặt xuống là đã có thể bắt đầu tập luyện. Dùng bao cát loại này không gây ảnh hưởng quá nhiều đến không gian sống và cũng không phải mua thêm các phụ kiện hay tốn kém thêm chi phí công lắp đặt. Đặc biệt, bạn có thể di chuyển dụng cụ đến vị trí tập mới khá dễ dàng khi có nhu cầu.

- Cho trải nghiệm như tập với người thật

Thiết kế của các mẫu trụ đấm bốc (chiều cao, độ rộng thân bao) được làm gần như tương đương với người thật. Không chỉ hỗ trợ các cú đấm tầm trung và tầm cao, sản phẩm còn giúp người tập thực hiện các đòn đá chân tầm thấp. Luyện tập với trụ đấm bốc tự đứng cho cảm giác như tập với người thật, vừa giúp tăng độ chính xác của đòn đánh và vừa giúp tạo cảm hứng cho người tập luyện. Hơn nữa, bao bát đứng có tác dụng rèn luyện sự linh hoạt cho các võ sĩ, cải thiện khả năng di chuyển và phản xạ tấn công nhanh hơn.

https://www.boxingsaigon.com/

Liên hệ nhân viên kinh doanh