Posted on: 20/11/2019 | Tin tức

Vì sao nên lựa chọn găng tay boxing chính hãng thay vì giá rẻ

Găng tay boxing là dụng cụ không thể thiếu trong môn boxing. Nó giúp người chơi tránh được những va chạm chấn thương trực tiếp, làm cho cuộc chiến trở nên găng go hơn, ác liệt hơn, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nhưng nếu không biết cách chọn găng tay boxing phù hợp khi chơi boxing thì sẽ rất dễ bị thương hoặc không chơi được.

Hiện nay,trên thị trường có nhiều loại bao cát hỗ trợ tập boxing chuyên nghiệp,êm ơn,chất lượng hơn nhưng nếu khi tập với bao cát,bạn không mang găng tay boxing có chất lượng tốt thì rất dễ xảy ra chấn lượng.Vì thế hãy chọn bao tay boxing có chất lượng tốt một chút nhé.

Sử dụng găng tay boxing kém chất lượng có ảnh hưởng gì?

Việc lựa chọn một bao tay boxing chất lượng cũng rất quan trọng vì nếu sử dụng găng tay kém chất lượng sẽ dẫn đến nhiều hậu quả như chệch xương khớp cổ tay, làm giảm sức đấm của tay, ảnh hưởng đến đối thủ nếu bạn sử dụng vật liệu đệm kém chất lượng và như vậy là phạm quy trong thi đấu…

Cách lựa chọn bao tay boxing tốt

Một đôi boxing chất lượng là phải đảm bảo về chất lượng của vật liệu, bên ngoài phải được làm bằng da cao cấp, lớp đệm bên trong dày thường được làm từ 2 chất liệu chính đệm xốp foam và đệm gel. Muốn kiểm tra chất lượng của lớp đệm như thế nào thì chỉ cần đeo thử vào nếu cảm thấy thoải mái, lớp đệm ít bị biến dạng thì có thể sử dụng được.

Ngoài ra cũng phải để ý đến kích thước của găng tay boxing bắt buộc phải vừa khít cổ tay và các ngón tay, không được lỏng hơn hoặc chật hơn dù chỉ một chút. Đây cũng là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn găng tay.

Liên hệ nhân viên kinh doanh