Posted on: 24/05/2021 | Tin tức

Vì sao phải sử dụng băng quấn tay

Khi luyện đấm bạn nên dùng băng quấn tay bằng vải để bảo vệ cổ tay, mu bàn tay và các đốt xương ngón tay, đôi bàn tay mềm mại của bạn bây giờ biến thành một khối cực kỳ cứng khỏi phải sợ đau khi đấm.

Vì sao phải sử dụng băng quấn tay?

  • Dùng băng quấn tay tránh được các chấn thương về cổ tay và xương khớp các ngón tay và bảo vệ tốt đôi tay cho bạn trong quá trình tập luyện.
  • Quấn băng tay khi tập luyện, những cú đấm mạnh vào bao cảm thấy dễ chịu. Hơn nữa băng quấn làm cho tay bạn khô ráo dễ chịu không bị nhiễm mồ hôi và làm trượt đôi găng ra khỏi tay.
  • Không quấn băng khi đấm tay bạn sẽ bị trầy xước chảy máu khó lành làm gián đoạn việc tập luyện. Còn quấn băng y tế tay bạn sẽ bị bó cứng khó cử động cho nên phải sử dụng băng quấn tay boxing là tốt nhất.

 Sử dụng băng quấn tay nào hiệu quả

Hiện nay có một số băng quấn tay rất tiện dụng chỉ cần xỏ tay vào là xong ngay không cần quấn nhưng rất nguy hiểm. Một số chuyên gia boxing khuyên bạn không nên dùng loại băng này, chỉ có băng quấn tay boxing mới làm cho tay bạn biến thành một khối vững chắc mà thôi.

>>Có phải bạn muốn tìm: băng quấn tay boxing

Phân loại băng quấn tay theo dạng vải

Nếu nói về băng quấn tay thì chỉ có hai loại mà dân boxing sử dụng từ trước đến giờ.

  • Standard Cotton: Đây làloại truyền thống phổ biến nhất có nguồn gốc từ khi boxing được hình thành và phát triển. Loại này bây giờ không còn sản xuất và phân phối sử dụng.
  • Mexican Style:Loại này là băng quấn hiện hành nhất được cộng đồng boxing thích nhất vừa êm dịu thoải mái trong mọi hoạt động, có thể bo sát bàn tay hơn so với loại Standard Cotton. Thế Giới Boxing chỉ phân phối băng quấn tay Mexican Style chính hãng của Title, Ringside

Bảo quản băng quấn tay thế nào

Khi băng quấn tay dơ bạn có thể giặt phơi tự nhiên như các loại vải thông thường không gây khó khăn gì.

Lưu ý: Nếu bạn giặt bằng máy giặt thì nên cho băng quấn vào túi lưới để giặt, trành tình trạng bị xoắn vào các loại quần áo khác.

Liên hệ nhân viên kinh doanh