Posted on: 13/12/2016 | Tin tức

VỪA THAM GIA BOXING, CONOR MCGREGOR LIÊN TIẾP BỊ THÁCH ĐẤU

VỪA THAM GIA BOXING, CONOR MCGREGOR LIÊN TIẾP BỊ THÁCH ĐẤU

Sau khi thông tin Conor Mcgregor đã chính thức tham gia Boxing. Và được tiểu bang  California cấp chứng nhận thi đấu Boxing. Võ sĩ người Ireland liên tục bị thách đấu. Đặc biệt nhất là sự thách thức của tay đấm Paulie Malignaggi.

Bài viết liên quan: CAO THỦ BOXING CHẤP ĐỐI THỦ 1 TAY VẪN HẠ KNOCK OUT

Đứng trước tin đồn trận đấu có một không hai đang được nhiều NHM mong đợi. Trận đấu giữa hai đương kim vô địch Mcgregor và Floyd Mayweather. Tuy nhiên đối với giới quyền Anh chuyên nghiệp, họ đang mong đợi trận đấu không thể chối từ của võ sĩ vô địch Boxing thế giới hạng ở cả hai hạng cân (Welterweight và Light welterweight). Theo như nguồn tin trên mạng xã hội Twitter,  Paulie Malignaggi đã chính thức công khai thách đấu với Mcgregor.

>>Nếu bạn đang tập Boxing, hãy tìm hiểu cách tập  đích đấm đúng cách

Cụ thể Malignaggi đã viết lên mạng xã hội như sau: “Nếu Floyd nghiêm túc về trận đấu thì anh (Mcgregor) nên thử sức trước một tên tuổi có chút tiếng tăm ở Boxing, phải không nào? Điện thoại phía tôi luôn sẵn sàng”.

Trong làng quyền Anh thế giới, tay đấm Malignaggi từng so găng với khá nhiều võ sĩ có tên tuổi lớn như: Miguel Cotto, Ricky Hatton và Amir Khan. Anh sở hữu thành tích khá ấn tượng với 36 trận thắng và 7 thua. Không những thế, võ sĩ này đã từng nắm giữ nhiều đai vô địch, như: IBF, WBA. Với chiến thuật hợp lý và lối đánh khá đa dạng, anh được NHM đặt cho biệt danh “Magic Man”.

Trận đấu giữa Paulie Malignaggi và Conor Mcgregor rất khó diễn ra

>> Tham khảo sản phẩm: bao cát tập boxing

Người người cho rằng trận đấu này có khả năng xảy ra rất thấp. Nhưng hiện tại Mcgregor muốn thi đấu Boxing ở các bang khác, anh cần chứng minh rằng mình có khả năng thi đấu tốt. Vì anh đã bị Ủy ban thể thao bang Nevada từ chối công nhận chứng chỉ thi đấu Boxing vì họ cho rằng võ sĩ người Ireland này chỉ thi đấu tốt ở MMA. Nhưng Boxing không giống như vậy, nó  lại là một sàn đấu khác.

Liên hệ nhân viên kinh doanh