Posted on: 24/12/2017 | Tin tức

10 XẢO THUẬT CỦA MANNY PACQUIAO ĐÃ ĐI VÀO HUYỀN THOẠI BOXING

10 XẢO THUẬT CỦA MANNY PACQUIAO ĐÃ ĐI VÀO HUYỀN THOẠI BOXING

Manny Pacquiao nổi tiếng với những đòn đơn rất hiệu quả vừa nhanh vừa mạnh mẽ khiến cho nhiều đối thủ phải nể mặt, bên cạnh đó anh còn có một số xảo thuật trong thi đấu boxing mà ai cũng ngưỡng mộ.

Bài viết liên quan: TAY ĐẤM SỞ HỮU CÚ ĐẤM MẠNH NHẤT THẾ GIỚI SẼ ĐẤU VỚI JOSHUA HOẶC WILDER

Trước hết, phải nói đây là lối đánh đặc biệt của mà anh đã sáng tạo trong nhiều năm thi đấu nhằm dẫn dụ đối thủ đi vào bẫy để hạ knock-out đối thủ hay thực hiện mục đích của mình. Hơn nữa, đây cũng là lối đánh đặc biệt của Pacquiao mang tính kỹ thuật rất cao và cũng là cách phòng thủ có một không hai của Pacquiao mà anh đã khổ luyện trong nhiều năm qua chứ không phải cũng muốn sở hữu riêng cho mình là được. Đối với những người đang luyện tập Boxing thì hãy xem đây là bản hướng dẫn tham khảo để phòng thủ hay tấn công, nhưng biết đâu bạn sẽ là người có nhiều sáng tạo trong lối đánh boxing thì cũng tốt chứ sao đâu. Ai cũng vậy, muốn làm nên huyền thoại boxing thì phải khổ luyện và sáng tạo tư duy cho mình một lối đánh đặc biệt mới làm nên chiến thắng như Pacquiao ngày nay.

>>Xem thêm: băng quấn tay everlast

Năm nay, Manny Pacquiao đang ở tuổi 38, tuy không còn sung mãn như giai đoạn trước đây, nhưng các xảo thuật trong lối đánh dẫn dụ đối thủ của anh vẫn tốt như ngày nào, có thể nói không có võ sĩ nào có lối đánh tinh vi như Pacquiao chỉ 10 xảo thuật đã đi vào huyền thoại boxing. Chính vì vậy, mà anh vẫn luôn được xếp hạng top tay đấm xuất sắc hàng đầu vô địch của làng quyền anh thế giới trong thời điểm hiện nay, Tính đến thời điểm này, Pacquiao đã thượng đài tổng cộng 66 trận, giành chiến thắng 58 lần, thua 7 lần và hòa 2.

Trong suốt cuộc đời và sự nghiệp của Pacquiao đã giành được rất nhiều danh hiệu trong thi đấu boxing, nhưng nổi trội hơn hết có thể kể đến các đai như WBC flyweight, IBF super bantamweight, WBC super featherweight, WBC lightweight, WBO welterweight, WBC super welterweight,…

Xem video: 

Liên hệ nhân viên kinh doanh