Posted on: 18/09/2015 | Tin tức

Trận đấu boxing hấp dẫn sắp tới: Gennady Golovkin vs David Lemieux


Sau trận đấu giữa Floyd Mayweather và Andre Bertovào ngày 12/9 vừa rồi. Vào ngày 17/10 này chúng ta sẽ có một trận đấu đáng chú ý giữa Gennady Golovkin và David Lemieux tranh đai WBC, WBA,IBF hạng trung.

 


 

Gennady Golovkin hay còn được biết đến với biệt danh Golovkin “Triple G”. Tay đấm sinh năm 1982 sở hữu thành tích K.O cực kỳ khủng khiếp với tỉ lệ 90,9% trong lịch sử hạng cân bán trung chuyên nghiệp. Từng giành huy chương bạc Olympic mùa hè 2004, bất bại 33 trận, và có đến 30 trận là Knock-out. Chưa ai làm được thành tích này, trừ Mike Tyson. Lần này đối thủ của anh sẽ là võ sĩ người Canada David Lemieux, mặc dù kém nổi tiếng hơn Triple G nhưng cũng là một đối không dễ chơi. David Lemieux sở hữu thành tích thắng 34 trận, có đến 31 trận K.O và chỉ để thua có 2 trận trong sự nghiệp cho đến giờ.


 

Tay đấm người Canada năm nay 27 tuổi, kém 6 tuổi so với “GGG”, điều đó cũng là một lợi thế của anh. Và xét về thành tích làm đối phương đổ xuống sàn đấu, thì anh cũng chẳng kém Golovkin là mấy khi cũng chỉ cần giải quyết trận đấu trung bình trong 5 hiệp đầu tiên. Giới chuyên môn và các nhà cái vẫn luôn nghiêng về Golovkin, khi chứng kiến những kĩ năng vượt trội của anh ta. Tuy nhiên trước trận tranh 3 chiếc đai cao quý của Quyền Anh thế giới (WBC, WBA, IBF), thì chả có thể nói trước được gì. Và thật trùng hợp, giống như trận “MayBerto”, thì đây cũng sẽ là trận đấu Golovkin khẳng định sự bất bại của mình.

 

“Găng tay là điểm nhấn không thể thiếu đối với một võ sĩ boxing. Chúng tôi hiện đang cung cấp các loại gang tay twins chính hãng và chất lượng. Bạn có muốn sở hữu món đồ này trong phòng tập của mình chứ?”

Liên hệ nhân viên kinh doanh