Posted on: 22/09/2015 | Tin tức

Chế độ tập luyện để có được thân hình như điệp viên 007



Jame Bond trên màn ảnh là mẫu đàn ông gần như hoàn hảo: kinh nghiệm, tinh tế trong tâm lý, tài hoa, thậm chí là một kẻ ăn chơi có hạng. Lần nay tôi muốn nói đến phiên bản Jame Bond của Daniel Craig, dù không hề có mái tóc đen chải chuốt cổ điển như Pierce Brosnan hay Sean Connery, cùng không có chiều cao và gương mặt bóng bẩy như người ta vẫn thường hay hình dung về Jame Bond. Daniel Craig đã làm nên hình mẫu James Bond cơ bắp, bặm trợn và lạnh lùng khiến cho bao người phải trầm trồ.



Hôm nay Boxing Sài Gòn xin giới thiệu đến các bạn chế độ tập luyện của Daniel Craig, với chiều cao 178cm & 79kg Daniel có một lượng cơ bắp đầy đủ, lượng mỡ ít, vai và ngực nở rộng trông rất phong độ và mặc gì cũng đẹp.


Tập luyện 5 ngày mỗi tuần, cùng với dinh dưỡng đầy đủ, Daniel thực hiện việc tăng cơ và giảm mỡ cùng lúc trong khi trọng lượng cơ thể giữ nguyên. Ngoài ra với việc tập luyện xoay vòng toàn thân, Jame Bond của chúng ta sở hữu hệ tim mạch khỏe mạnh và các nhóm cơ bắp bền bỉ.




Dinh dưỡng


Trước tiên Daniel Craig phải bỏ thuốc lá. Điều thứ 2, anh ta được phép uống rượu, nhưng chỉ vào những đêm thứ 6, thứ 7, nhưng đừng nghĩ rằng Daniel Craig sẽ lắc bột protein với các ly Martini, điều đó thật hài hước.

Daniel Craig không ăn carb vào những buổi chiều & tối, anh ta tập trung ăn nhiều hoa quả, trái cây và những thực phẩm giàu protein chất lượng như cá, trứng, thịt gà, protein lắc… Nghe không hề dễ chịu chút nào nhưng khi bạn muốn làm một 007, bạn sẽ làm được.

Lịch tập

Trước tiên vào lịch tập này, có một điều tôi muốn các bạn lưu ý. Đó là những bài tập tổng thể (thứ 2, thứ 6) nếu bạn không có kinh nghiệm với nó, hãy cẩn thận, Daniel Craig có huấn luyện viên chuyên nghiệp theo sát, còn bạn khả năng là không, nếu bạn không biết ước lượng giữa tần số, tốc độ, trọng lượng tạ… bạn sẽ rất dễ bị chấn thương.

Thứ 2 & thứ 6 – Tập toàn thân


Tập liên tục 6 bài tập dưới đây, thực hiện 15 lần với mỗi bài tập, sau đấy tiếp tục chuyển sang các bài tập kế tiếp với thời gian nghỉ tối thiểu giữa mỗi bài tập mà bạn có thể. Hoàn thành 3 vòng tập như vậy.

(Ấn vào link để xem hình ảnh về động tác)

Clean and Press

Weighted Knee Raise

Weighted Step-ups

Pullups

Incline Pushup

Triceps Dips

Thứ 3 – Ngực & lưng


Incline Bench Press – 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần

Pullups – 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần

Incline Pushup – 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần

Incline Dumbbell Flys – 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần

Thứ 4 – Chân


Squat – 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần

Straight-Leg Deadlifts – 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần

Hamstring Curl – 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần

Weighted Lunge – 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần

Thứ 5 – Vai & tay


Incline Biceps Curls – 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần

Triceps Dips – 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần

Lateral Raises – 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần

Shoulder Press – 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần

Thứ 7 & chủ nhật – Nghỉ ngơi & tập cardio nhẹ nhàng

Giáo án luyện tập tham khảo từ www.menshealth.com.

Bạn đang theo học boxing hoặc muốn sở hữu cho mình đôi găng tay như của các võ sĩ nổi tiếng? Với găng tay boxing hcm bạn có thể dễ dàng hiện thực hóa điều này.

Liên hệ nhân viên kinh doanh