Posted on: 08/06/2017 | Tin tức

3 CÁCH ĐỂ CÓ CÚ ĐẤM UY LỰC HƠN

3 CÁCH ĐỂ CÓ CÚ ĐẤM UY LỰC HƠN

Muốn có một cú đấm tốt, bạn phải trải qua một thời gian khổ luyện mới có được, chứ không phải muốn là có. Sau đây là 3 cách cải thiện nắm đấm, mà VoThuat.vn xin gởi đến các bạn tham khảo.

Bài viết liên quan: LUYỆN BOXING HIỆU QUẢ MÀ KHÔNG CẦN DỤNG CỤ BOXING CÓ THỰC TẾ?

1. TĂNG CƯỜNG TẬP CHÂN

Để có cú đấm đầy đủ lực bạn phải tập đôi chân, vì tất cả các cú đấm điều do đôi chân truyền lực đến đôi tay làm chủ nắm đấm. Vì vậy bạn cần tập luyện cơ bắp để tăng cường sức mạnh đôi chân.

Những hoạt động giúp tăng cường cơ chắc khỏe như: Chạy bộ, đi xe đạp, nhảy cao, nhảy xa, chơi bóng rổ, bóng chuyền,... nó sẽ tạo cho bạn một sức bất rất tốt.

2. TĂNG CƯỜNG NẮM ĐẤM

Trong Boxing, đôi bàn tay là vũ khí quan trọng và lợi hại nhất. Chính vì vậy, trong khi giao đấu trên võ đài, bị thương tích là điều không tránh khỏi, cho dù bạn đã mang găng bảo vệ tay. Để tránh tổn thương cho đôi tay, bạn nên tập luyện nhiều hơn.

>>Có thể bạn đang tìm mua: hình nộm người silicon

Một số cách mà bạn phải luyện để tránh gây tổn thương cho tay như: Luyện đấm vào những vật mềm như bao cát độn vãi, trấu, mùn cưa,... rồi tăng dần độ cứng lên như mùn cưa pha cát, trấu pha cát với tỷ lệ thích hợp, nhăm tăng cường sức chịu đựng cho nắm đấm.

3. CẢI THIỆN SỰ LUÂN CHUYỂN TRÊN CƠ THỂ

Di chuyển nhanh, xoay người đột ngột để tạo lực đấm cho đôi tay. Đây là vấn đề khổ luyện nhất để đôi tay phát huy tác dụng lực từ một cú xoay người chính xác để knock-out đối phương. Nhiều võ sĩ cũng mong muốn mình có lực đấm mạnh từ cú xoay người, nhưng phải dày công khổ luyện mới có được một nắm đấm hiệu quả.

Toàn bộ cơ thể của bạn phải hợp nhất mới có cú đấm tốt, vì vậy bạn nên tập trung luyện các bài tập luân chuyển trên cơ thể.

Bạn có thể cho một quả bóng lăng trên người, từ vai trái lang chuyền qua vai phải mà không sao rơi xuống đất, đây chính là sự luân chuyển trên cơ thể của bạn.

Liên hệ nhân viên kinh doanh