Posted on: 24/09/2016 | Tin tức

4 SIÊU SAO CÓ KHẢ NĂNG K.O BẠN TRÊN SÀN ĐẤU BOXING

4 SIÊU SAO CÓ KHẢ NĂNG K.O BẠN TRÊN SÀN ĐẤU BOXING

Boxing không phù hợp với các siêu sao đóng phim hành động. Kỹ thuật không cầu kỳ, dễ tổn thương khuôn mặt đắt giá là các lý do khiến siêu sao chọn Boxing thay cho Muay Thái,  Kickboxing hay Wushu.

Hầu hết các siêu sao từng xỏ găng trên sàn Boxing đều đến với bộ môn này trước khi trở thành diễn viên. Một số khác lại đặc biệt có niềm yêu thích với bộ môn nghệ thuật tinh tế và khó tính này, bất chấp việc họ phải dành nhiều thời gian cho sự nghiệp diễn xuất. Họ là những ai?

1. Chân Tử Đan

Bạn sẽ bất ngờ với Chân Tử Đan, chúng ta luôn nghĩ đến những bộ môn võ thuật cổ điển của Trung Hoa như Vịnh Xuân hay Wushu.

Bạn có tin là Chân Tử Đan cũng là võ sĩ Boxing?

Sự thật là Chân Tử Đan đã học Taekwondo từ bé và khi anh bắt đầu nghiệp võ thuật điện ảnh, anh tập luyện nhiều môn võ để làm phong phú mình. Những môn võ thuật đối kháng hiện đại như Muay Thái, Tán Thủ, Boxing,  Jiujitsu,… đều lọt vào danh sách tập luyện của anh. Đừng quên rằng Boxing là môn duy nhất hai lần làm khó Nhất đại tông sư Diệp Vấn trong kịch bản đích thân Chân Tử Đan đề xuất.

2. Micky Rourke

Tài tử người Mỹ sinh năm 1952 bắt đầu tập luyện Boxing khi nhỏ. Anh đến với võ thuật vì muốn tự vệ, Rourke nhận ra bản tính yêu võ thuật đối kháng và đến với sự nghiệp thi đấu nghiệp dư vào năm 12 tuổi. Năm 1971, ông bắt đầu nghiệp diễn xuất. 20 năm sau, ông lại tuyên bố: “Đã đến lúc tôi phải trở lại với Boxing“ khi đã có những thành công là một diễn viên. Lần trở lại đó, ông đã bước hẳn lên võ đài Boxing chuyên nghiệp.

Bên phải là một diễn viên? Đó là võ sĩ Boxing chuyên nghiệp.

Kể từ đó, ông phải chia sẻ thời gian cho 2 việc: Boxing và diễn xuất. Thậm chí ở tuổi 60, khi đã hoàn thành tập phim Biệt đội đánh thuê 1, ông vẫn thượng đài để… “ăn mừng” cho sức khỏe của mình. Ngoài nhân vật Tool trong Biệt đội đánh thuê, Rourke còn thủ vai Whiplash là nhân vật phản diện trong phim Ironman 2.

3. Mark Wahlberg

Chàng trai lắm tài nhiều tật Mark Wahlberg sinh năm 1971 là một tín đồ của môn Boxing. Sau những tên gọi như người mẫu, diễn viên, rapper, nhà sản xuất phim, một con nghiện (đúng  nghĩa đen), thậm chí một tên côn đồ thời trẻ trai… Và Wahlberg cũng xứng đáng với tên gọi “Boxer” (Võ sĩ Boxing).

Thử sức ở nhiều thể loại phim, Wahlberg gây nhiều dấu ấn với các tác phẩm điện ảnh liên quan đến đề tài võ thuật như The Fighter (2010), Lone Survivor. Hoặc nếu bạn là người ít xem phim, chắc hẳn bạn cũng đã từng thấy khuôn mặt Wahlberg trên các poster của tựa phim kinh điển: Transformers – Kỷ nguyên hủy diệt.

4. Liam Neeson

Cây đại thụ của làng phim hành động Liam Neeson. Ông cũng là fan cuồng Boxing ngay từ khi còn bé. Liam Neeson không có kỹ thuật chiến đấu điện ảnh “màu mè” như đa số diễn viên trẻ, thế nhưng đòn sắc lạnh chính là phong cách của ông. Nó đủ cho ông đánh bại các diễn viên võ thuật khác.

Liam Nesson cùng chiếc bao cát boxing mà ông treo tại nhà riêng.

Biết đâu, người đàn ông phim Taken có được sự lạnh lùng, sắc sảo và nam tính đó từ niềm đam mê Boxing?

Liên hệ nhân viên kinh doanh