Posted on: 11/08/2017 | Tin tức

5 BÍ ẨN VỀ VÕ THUẬT MÀ KHÔNG AI BIẾT

5 BÍ ẨN VỀ VÕ THUẬT MÀ KHÔNG AI BIẾT

Để đạt đến đỉnh cao của võ thuật không phải là chuyện dễ, phải khổ luyện một thời gian dài rồi mới thành công nhưng trong số đó có được bao nhiêu người chấp nhận thử thách gian khổ để rèn luyện ý chí và niềm đam mê.

 Bài viết liên quan: BAO CÁT LẬT ĐẬT VÀ NHỮNG LỢI ÍCH KHI TẬP LUYỆN

Có được vinh quang trong chiến thắng là niềm mơ ước của mọi người, nhưng phải khổ luyện lâu dài và chấp nhận sự khó khăn mà bạn đang thực hiện niềm đam mê võ thuật.

  1. Bạn đã giỏi như bạn nghĩ

Con đường võ thuật bạn luôn nghĩ sẽ có “người giỏi hơn mình” vì trải qua một thời gian khổ luyện các bài tập và mỗi tuần phải đến võ đường 3 ngày mà bạn vẫn không giỏi hơn người nhưng niềm đam mê trong bạn vẫn thôi thúc. Bây giờ hãy bắt đầu thi đấu với võ sĩ chuyên nghiệp hay một nhà vô địch chắc chắn bạn sẽ hiểu rằng “Giỏi và chưa giỏi” là điểm nào hãy tập luyện để trưởng thành.

  1. Bạn cần phải mạnh mẽ hơn

Trong trận ác chiến giữa hai võ sĩ đã được huấn luyện với sức mạnh phi thường và một thể hình săn chắc thì khó lòng hạ đối phương, nhưng muốn chiến thắng bạn cần phải có kỹ thuật tác chiến và độ bền mới chiến thắng.

>>Có thể bạn đang tìm: bao cát đấm bốc tphcm

  1. Bạn cần phải có vóc dáng thích hợp

Trong quá trình tập luyện các đòn thế cùng với kỹ thuật tấn công đối phương mà bạn đã học trong võ đường, bạn nên luyện thêm những bài tập cardio thường xuyên để tăng thêm sức mạnh và độ bền trong chiến đấu.

  1. Bạn tập luyện chưa chăm chỉ

Một quy tắc để trở thành chuyên gia tập luyện đó là 10.000 giờ, mà bạn cần phải thực hành trong quá trình tập luyện võ công. Trong võ đường bạn chỉ tập từ 4-5 giờ/tuần, như vậy cả đời luyện tập của bạn không bao giờ đạt 10.000 giờ.

  1. Bạn phải thi đấu thật nhiều

Muốn trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp bạn phải tập luyện đối kháng thật nhiều, để phát huy sở trường của mình khi thi đấu thật sự. Bất cứ kỹ thuật nào bạn cần phải luyện để hiểu được sự thâm thúy trong kỹ thuật học, nếu không khi va chạm thực tế bạn không biết cách sử dụng.

Liên hệ nhân viên kinh doanh