Posted on: 22/05/2017 | Tin tức

5 LÝ DO KHIẾN CONOR MCGREGOR SẼ DÀNH CHIẾN THẮNG

5 LÝ DO KHIẾN CONOR MCGREGOR SẼ DÀNH CHIẾN THẮNG

Conor McGregor sẽ chính thức thi đấu với Floy Mayweather trong một ngày gần đây. Đó cũng là tin vui với mọi người hâm mộ. Nhưng nếu thượng đài lợi thế sẽ thuộc về ai với 5 lý do sau

Bài viết liên quan: NHỮNG VIỆC CẦN LÀM KHI BỊ CHẤN THƯƠNG

  1. CONOR CÓ KINH NGHIỆM BOXING TRƯỚC KHI ĐẤU MMA

Trong thi đấu MMA, Conor McGregor chọn đúng thời điểm thích hợp để sử dụng tuyệt chiêu của mình “Cú đấm trái” chính xác đầy uy lực và tốc độ, đó cũng là sự khổ luyện của võ sĩ Conor từ khi còn trẻ.

  1. PHONG CÁCH THI ĐẤU ĐA DẠNG

Conor luôn di chuyển linh hoạt để tạo ra đòn thế tấn công và hạ gục đối phương. Tốc độ ra đòn rất nhanh khiến cho đối phương không lường trước được. Chính HLV của Conor là người có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu trên võ đài đã hướng dẫn cho anh những phong cách thi đấu đa dạng trên thượng đài.

Conor McGregor có một phản xạ nhấp nhử rất nhanh để chớp lấy thời cơ phản công giành lợi thế, cũng như di chuyển linh hoạt để tạo ra cú đấm trái đáng sợ này, còn Floy Mayweather một tay đấm “độc cô cầu bại” thì lo phòng ngự nhiều hơn khi đối đầu với các võ sĩ Boxing.

>>Có phải bạn đang tìm kiếm sản phẩm: Dụng cụ võ thuật

  1. NHỮNG CÚ K.O BẰNG TAY TRÁI

Cú đấm tay trái của Conor McGregor là một trong những thứ vũ khí đáng sợ, trên sàn MMA đã có nhiều đối thủ phải Knoc-out bởi cú đấm này.

Mayweather là một võ sĩ đã từng K.O rất nhiều đối thủ, nhưng với Conor cú đấm tay trái đang thách thức, nếu sơ ý anh có thể thất bại trước tay đấm này.

  1. LỢI THẾ VỀ TUỔI

Conor mới 28 tuổi, một võ sĩ MMA khôn ngoan lanh lẹ và cực kỳ mạnh mẽ, trong khi đó Floyd Mayweather đã ở tuổi 40, có kinh nghiệm của một võ sĩ lâu năm, nhưng về thể lực Floy khó mà chống đỡ những cú đấm uy lực từ võ sĩ MMA.

  1. LỢI THẾ CHIỀU CAO VÀ CÁCH TIẾP CẬN TRẬN ĐẤU

Conor có lợi thế cao hơn Floy Mayweather, Chính vì vậy, Conor có thể chiến đấu tầm cao hoặc áp sát đánh gần cũng thuận lợi.

Tóm lại: Conor có nhiều mặt thuận lợi hơn Floy Mayweather, Cho nên “cú đấm trái” này càng ra mặt và thách thức “độc cô cầu bại” tái xuất giang hồ.

Liên hệ nhân viên kinh doanh