Posted on: 26/07/2017 | Tin tức

ANDRE WARD HẠ KNOCK-OUT SERGEY KOVALEV GIÀNH VỊ TRÍ SỐ 1 HẠNG DƯỚI NẶNG

ANDRE WARD HẠ KNOCK-OUT SERGEY KOVALEV GIÀNH VỊ TRÍ SỐ 1 HẠNG DƯỚI NẶNG

Trong trận tái đấu vào tháng 11/2016 Andre Ward đã hạ gục Sergey Kovalev bằng knock-out kỹ thuật, buộc trọng tài Tony Weeks phải cho dừng trận đấu ở giây thứ 31 (hiệp 8).

Bài viết liên quan: CHỌN BAO CÁT BOXING NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT

Rạng sáng ngày 18/6, trận tái đấu giữa Andre Ward và Sergey Kovalev diễn ra tại Nevada, Mỹ.  Andre Ward (trái) bảo vệ 3 chiếc đai vô địch IBF, WBO, WBA hạng dưới nặng mà anh giành được từ chính đối thủ người Nga.

Võ sĩ 33 tuổi Andre Ward có thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng cộng 32 trận toàn thắng, trong đó có 15 trận thắng bằng knock-out.

 Còn võ sĩ Kovalev tổng cộng 33 trận, thắng 30 trận (26 thắng bằng knock-out) và 2 trận thua đều dưới tay đối thủ Ward.

Mặc dù Ward đã giành chiến thắng nhưng nhiều ý kiến phản đối. Bình luận viên lâu năm của HBO, Larry Merchant cho rằng đây là một sự ưu ái cho tay đấm chủ nhà và Kovalev phải là người thắng.

>>Mời bạn xem thử sản phẩm:Áo bó

Trong trận tái đấu vào tháng 11/2016 đã được thông qua, Ward quyết tâm giành một chiến thắng để thuyết phục và chứng minh khả năng của mình.

Những chuổi đòn liên tiếp bằng những cú đấm thẳng tốc độ cao của Kovalev đã làm cho Ward chống đỡ vất vã vào cuối hiệp 1, sau đó Ward cũng phản công được bằng cú móc trái.

Kỹ năng phản đòn của Ward từ hiệp 3 bắt đầu tốt, khiến cho Kovalev phải phòng thủ trở lại. Vào hiệp 5 một cú đấm cực mạnh bằng tay trái làm cho Kovalev bị thương ở mắt.

Kovalev bị hạn chế tầm nhìn cho nên gặp nhiều bất lợi, phải chống đỡ những cú móc trái tốc độ của Ward. Đến hiệp 6, hiệp 7 trận đấu nghiêng hẳn về phía Ward.

Kovalev cố gắng rất nhiều nhưng đến hiệp 8, một cú đấm cức mạnh vào vùng bụng đã khiến tay đấm người nga lảo đảo, Ward ra đòn liên tiếp làm cho đối thủ chỉ biết ôm đầu. Cuối cùng trọng tài Tony Weeks buộc phải cho dừng trận đấu ở giây thứ 31 (hiệp 8).

Lần này, chiến thắng thuộc về Ward và anh được khẳng định vị thế số 1 của mình tại hạng dưới nặng của làng quyền anh thế giới.

Còn Kovalev cho rằng trọng tài kết thúc trận đấu quá sớm, trong khi anh có thể tiếp tục thi đấu.

Liên hệ nhân viên kinh doanh