Posted on: 25/11/2017 | Tin tức

ANTHONY JOSHUA MUỐN VƯỢT QUA MIKE TYSON VÀ MUHAMMAD ALI

ANTHONY JOSHUA MUỐN VƯỢT QUA MIKE TYSON VÀ MUHAMMAD ALI

Chiếc đai vô địch sẽ đến với Anthony Joshua, nếu anh là người nắm được 4 chiếc đai vô địch thế giới, anh sẽ vượt qua những tay đấm huyền thoại Quyền Anh thế giới như Muhammad Ali và Mike Tyson.

Bài viết liên quan: 4 CÚ KNOCK-OUT KINH ĐIỂN TRONG LỊCH SỬ BOXING

Tháng 4 vừa qua, Joschua thắng knock-out trước đối thủ Wladimir Klitschko, để bảo vệ đai vô địch WBA mà Tyson Fury trả lại thì tháng 10 này anh tiếp tục thắng Carlos Takam. Sau trận này, Joshua bắt đầu khiêu chiến những nhà vô địch WBO Joeph Parker và nhà vô địch WBC Deontay Wilder.

Anthony Joshua cùng 2 chiếc đai IBF và WBA.

Anthony Joshua mạnh dạn tuyên bố: “ Nếu thắng hai người võ sĩ đang giữ đai vô địch này này thì sự thành công mỹ mãng trong thế giới quyền Anh”. Joshua cho biết: “Hiện tại tôi đang thương lượng cuộc chiến, khi nào xong tôi sẽ thông báo. Tôi đang tiến đến cái đích của những huyền thoại như: Muhammad Ali và Mike Tyson”.

Joshua đang muốn đứng ngang hàng với những huyền thoại như: Ali hay Mike Tyson.

Joschua đang đối đầu với một ác chiến đầy nguy hiểm đó là cựu vô địch Tyson Fury. Hiện tại thì Tyson Fury đang luyện tập những chiêu thức mới phòng tập để lấy lại phong độ, sẳn sàng nghinh chiến trong tuần tới này. 

Joschua nói: “Tôi muốn Tyson Fury có một tinh thần của võ sĩ boxing ngày nào, để cuộc chiến có nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả hâm mộ”.

>>Xem thêm: dụng cụ tập võ tại nhà

Nhà vô địch WBC Deon Wilder – một thử thách không nhỏ cho Joshua.

Còn Lennox Lewis là nhà vô địch hạng nặng, trong qúa khứ anh có biệt danh là “sư tử” anh đã từng giữ các đai vô địch WBC, IBF và WBA từ năm 1999 - 2003 và đai WBO cũng được thế giới công nhận.  Lewis là một hiểm hoạ thật sự đối với các nhà vô địch thế giới, một đối thủ có cú đấm tay phải đáng sợ.

Joshua cũng đang muốn đọ sức với Lewis, xem có vượt qua người đàn anh không để cùng lúc giữ 4 chiếc đai vô địch. Chiến thắng trước Wilder và Parker sẽ giúp anh thăng tiến có cơ hội thực hiện ước mơ này.

Liên hệ nhân viên kinh doanh