Posted on: 12/11/2017 | Tin tức

ANTHONY JOSHUA TUYÊN BỐ “NUỐT SỐNG” DEONTAY WILDER

ANTHONY JOSHUA TUYÊN BỐ “NUỐT SỐNG” DEONTAY WILDER

Một lời khẳng định quá táo bạo cùng với sự tự tin của ông bầu Eddie Hearn khi phát biểu trên kênh Sky Sports “Anthony Joshua sẽ nuốc sống Deontay Wilder” bởi vì anh ta là một võ sĩ nặng hơn 15 kg.

Bài viết liên quan:  4 CÚ KNOCK-OUT KINH ĐIỂN TRONG LỊCH SỬ BOXING

Eddie Hearn là người quản lý của Joshua, điều trước tiên mà ông muốn tuyên bố với mọi người là về cân nặng của võ sĩ Anthony Joshua trong trận đấu với Deontay Wilder quá chênh lệch. Trong trận đấu với Bermane Stiverne thì Wilder chỉ nặng khoảng 99 kg và tôi đã gởi thông điệp này đến Joshua cùng với nhiều chi tiết khác, cuối cùng anh ta tuyên bố một câu ngắn gọn là: “Tôi sẽ nuốt sống hắn” cho thấy sự tự tin chiến thắng rất lớn ở võ sĩ này, nhất là về thể trạng anh nặng hơn Wilder 15 kg. So về thể hình thì Joshua có cân nặng chính thức là 113kg so với 103kg của Wilder, nhưng tất cả không quan trọng sự thắng thua còn phải nói đến cú đấm trên võ đài chứ không phải sức nặng.

>>Xem thêm: Bao cát Fairtex

Tính đến thời điểm này võ sĩ Klitschko cũng là một tay đấm hạng nặng nổi tiếng với danh hiệu “ Tiến sĩ búa thép” hay và nhất về cú đấm mà Joshua từng đối đầu. Joshua có 20 chiến thắng bằng KO và hiện tại trong tay anh đang giữ 3 đai vô địch quyền Anh hạng nặng IBF, WBA và IBO.

Trận đấu quan trọng nhất của Boxing hạng nặng thế giới

Còn Wilder chỉ có 39 trận thắng, trong đó 38 chiến thắng KO. Sự đụng độ của hai võ sĩ lần này khá hấp dẫn gây nhiều chú ý đến khán giả hâm mộ và giới võ thuật quyền anh.

Thực tế là Joshua nặng ký hơn Wilder

Có thể nói, võ sĩ Deontay Wilder và võ sĩ Anthony Joshua là hai tay đấm boxing hạng nặng trong giai đoạn này, rất cân sức cân tài nhưng cần có sự cổ vũ của khán giả hâm mộ cũng như các tay đấm kỳ cựu khác để trận đấu được diễn ra sớm hơn dự định. Song bên cạnh đó, cũng có một số tay đấm như David Haye, Tyson Fury cũng đang muốn trở lại con đường vinh quang cho thế giới boxing.

Liên hệ nhân viên kinh doanh