Posted on: 12/03/2024 | Tin tức

Băng Quấn Tay Dùng Cho Các Đối Tượng Nào Trong Boxing?

Khi tập luyện đừng quên trang bị cho mình những dụng cụ tập luyện cơ bản tốt như găng tay boxing, bảo hộ răng hàm, băng quấn tay,… để đạt hiệu quả cao nha. Băng quấn tay là một băng vải dài dùng để bảo vệ bàn tay và cổ tay tránh những chấn thương khi tập luyện đấm. Dải băng quấn quanh cổ tay, lòng và mu bàn tay, và các đốt xương tay của nắm đấm, biến bàn tay mềm của bạn thành một khối thống nhất cực kỳ cứng và vững chắc. Chúng chiếm phần quan trọng để giảm chấn thương khi thực hiện tấn công.

Ai Nên Dùng Băng Quấn Tay Boxing

- Bất cứ ai cũng có thể sử dụng băng quấn tay, chỉ cần bạn đang tham gia các bộ môn võ thuật như Muay Thai, boxing, MMA… và cần bảo vệ bàn tay khỏi những chấn thương liên quan đến cơ, xương, khớp.

- Nếu bạn đang có con và bé yêu thích bộ môn võ thuật, băng quấn tay sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng. Bởi trong quá trình tham gia các lớp học võ hay câu lạc bộ, một dụng cụ mang tính bảo hộ như băng quấn tay sẽ khiến bạn yên tâm hơn. Từ đó, việc tập luyện sẽ mang đến những kết quả tích cực cho thể lực của trẻ.

- Đối với phái mạnh, dù là thanh thiếu niên hay người cao tuổi, việc tìm đến bộ môn võ thuật, đặc biệt là boxing, là nhằm có được một sức khỏe cường tráng, sự dẻo dai, sức bền, nhanh nhạy và vóc dáng cân đối. Do đó, việc đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách đầu tư dụng cụ băng quấn tay khi tập luyện là điều nên làm.

- Khác với nam giới, phụ nữ ít khi tham gia các môn võ thuật nhằm mục đích thượng đài. Thay vào đó, họ tập luyện để giảm cân, lấy lại vóc dáng săn chắc và sự tự tin. Với sự hỗ trợ của băng quấn tay, việc tập luyện của phái yếu sẽ trở nên hiệu quả, an toàn và dễ dàng hơn rất nhiều.

Tác Dụng Của Băng Quấn Tay Boxing

Bằng cách quấn băng tay boxing xung quanh các khớp cổ tay và bàn tay, bạn sẽ bảo vệ được bàn tay, đồng thời, tăng sự linh hoạt và nhanh nhạy trong quá trình tập luyện và thi đấu các bộ môn như boxing, Muay Thai, Taekwondo…Trong đó, băng quấn tay boxing mang đến những tác dụng tuyệt vời như sau.

- Bảo vệ các xương, khớp ngón tay, cổ tay khỏi tình trạng chấn thương, bong gân, gãy, trật khớp khi thực hiện những động tác nhiều lực như đấm.

- Cố định bàn tay bên trong găng, tránh tình trạng trơn, trượt ra khi sử dụng, từ đó giảm sự linh hoạt của bàn tay khi thực hiện các động tác.

- Thấm hút mồ hôi, giảm mùi hôi khó chịu khi đeo băng lâu và tạo sự thoải mái cho người tập.

Ngoài băng quấn tay, BoxingSaigon còn có các sản phẩm như bảo vệ đầu, bảo vệ gối, bảo vệ răng, và các phụ kiện khác… BoxingSaigon cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, đã được kiểm duyệt chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm, bạn chỉ cần truy cập website của BoxingSaigon để được tư vấn cụ thể.

Liên hệ nhân viên kinh doanh