Posted on: 01/04/2021 | Tin tức

Bao cát giá rẻ có phải là lựa chọn thích hợp dành cho bạn

Khi lựa chọn theo học bộ môn Boxing hay các môn võ thuật khác thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua các dụng cụ hỗ trợ cho việc luyện tập. Trong đó , bao cát đấm bốc cũng là một sự lựa chọn rất quan trọng. Việc lựa chọn bao đấm bốc dựa trên rất nhiều tiêu chí như thương hiệu, giá cả, chất lượng, địa chỉ các shop phân phối, ... Dưới đây là một số chú ý khi bạn lựa chọn mua bao đấm bốc giá rẻ nhé.

Thương hiệu sản phẩm

Khi mua bao cát đấm bốc, thương hiệu là điều mà bạn nên quan tâm đến. Khi bạn lựa chọn những loại bao cát không có nhãn hiệu hoặc những bao kém chất lượng thì hiệu quả sẽ rất thấp. Nếu không may mắn, có thể bao đấm bốc sẽ bị rách hoặc vỡ trong quá trình luyện tập.

Các loại bao cát có thương hiệu nổi tiếng thì chất lượng và khả năng chịu lực đã được kiểm định. Những chiếc bao cát này có chất lượng rất tốt, có độ đàn hồi cao và bền bỉ khi luyện tập. Những nhãn hiệu nổi tiếng mà bạn có thể cân nhắc đến như: Bao cát boxing Fairtex, bao đấm bốc Everlast,… Hãy nhớ, thương hiệu không quyết định tất cả nhưng nó phần nào khẳng định chất lượng sản phẩm.

Nên mua bao đấm bốc giá rẻ như thế nào ?

Mua bao cát đấm bốc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và đương nhiên, ngân sách là yếu tố quyết định nhiều nhất. Câu hỏi được nhiều người đặt ra đó là “Vậy có nên mua bao cát đấm bốc giá rẻ không?” Nhất là khi bạn bị hạn chế về tài chính và không thể bỏ ra đến vài triệu đồng để mua một chiếc bao cát boxing.

Bạn tất nhiên có thể lựa chọn một loại bao cát boxing giá rẻ, hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều shop cung cấp bao cát đấm bốc chất lượng khá và giá cả phải chăng. Điều cần quan tâm nhất đó chính là chất lượng sản phẩm. Nếu mua một chiếc bao đấm quá rẻ và chất lượng kém, chắc chắn bạn sẽ thất vọng vì khi đấm sẽ không mang lại cảm giác. Khi mua bao cát boxing, hãy để ý chất lượng sản phẩm hơn thay vì giá rẻ.

Lựa chọn địa chỉ bán uy tín chất lượng

Bạn nên “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định mua các đồ liên quan đến boxing nói chung và bao cát đấm bốc nói riêng. Hãy lựa chọn cho mình một shop bán hàng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm. Nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến của những người đã mua trước đó hoặc các phòng tập boxing. Những nơi uy tín thường cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng và tránh dùng phải hàng “nhái” khi mua bao cát boxing. 

Đăc biệt, hãy lựa chọn những nơi có chế độ bảo hành rõ ràng, cam kết chất lượng và có hệ thống website, Fanpage hỗ trợ tìm kiếm thông tin tốt để tránh các trường hợp không có thông tin chính xác khi mua hàng. Nếu mua hàng online, hãy chắc chắn về chất lượng sản phẩm và chi phí vận chuyển do bao cát boxing rất nặng, chi phí giao hàng lớn. Nếu có thể, bạn nên mua vỏ bao cát để tự nhồi bao cát tại nhà thay vì mua bao cát nhồi sẵn. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí và kiểm soát được sức nặng của bao.

Chất liệu của bao cát cũng rất quan trọng

Chất liệu cũng là yếu tố bạn cần quan tâm đến khi mua bao cát boxing. Thường thì bao đấm bốc bằng da thật luôn có giá cả đắt nhất, có loại lên đến và chục triệu đồng. Chất lượng và độ bền chính là ưu điểm của bao đấm bốc bằng da thật. Nhưng nếu bạn không đủ tiền để mua bao boxing da thật?

Vậy bao đấm bốc da tổng hợp là một lựa chọn không tồi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bao đấm boxing làm từ da tổng hợp (PU). Ưu điểm chính là giá cả khá phải chăng, bền và độ cảm nhận lực cũng rất tốt. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng đều sản xuất bao đấm bốc từ da tổng hợp. 

Ruột nhồi của bao cũng khá quan trọng, nhiều người nghĩ bao cát sẽ nhồi bằng cát nhưng thực thế điều này là không nên. Bạn nên sử dụng vải vụn để nhồi bao nhằm đảm bảo độ mềm và độ đầm khi đấm. Nhồi bằng cát sẽ xảy ra hiện tường lì và dồn sức nặng về phía dưới đáy bao và rất cứng khi tung cú đấm. 

Treo bao cát như thế nào? 

Nhiều người thắc mắc về việc mua bao cát xong treo bao như thế nào. Đa phần các bao cát đều có phần dây xích để treo bao nên khá dễ dàng lắp đặt. Bạn có thể sủ dụng dây thừng hoặc giá treo bao cát để treo bao cho chắc chắn. Lưu ý khi treo bao, độ cao của bao cũng ảnh hưởng đến quá trình luyện tập và nên treo bao cách mặt đát khoảng 40-50cm và cách tường 50-70cm phòng trường hợp bao đập vào tường và đấm không thể hết lực do bị tường cản lại.

Liên hệ nhân viên kinh doanh