Posted on: 16/05/2024 | Tin tức

Bảo Hộ Gối - Hỗ Trợ Khớp Gối Trong Tập Luyện Boxing

Bảo hộ đầu gối là sản phẩm đặc thù dành cho vận động viên, người tập luyện và thi đấu các bộ môn thể thao võ thuật khác nhau như: Taekwondo,Boxing, Muay, MMA,… dùng để bảo vệ khớp đầu gối và tránh những tổn thương có thể xảy ra cho đối phương khi tập luyện và thi đấu thể thao.

 

Đặc điểm của bảo hộ gối

- Điểm nổi bật của bảo hộ gối khác với những sản phẩm khác trên thị trường đó là chất liệu. Sử dụng vải cotton co dãn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi vận động kết hợp cùng  miếng bọt biển đàn hồi trùm toàn bộ phần đầu gối, sản phẩm bảo vệ an toàn khỏi những va đập, trầy xước nguy hiểm.

- Băng bảo hộ đầu gối có 3 size: S, M, L

Size S: Kích thức 11cm X 22cm, dầy 20mm

Size M: Kích thức 12cm X 24cm, dầy 20mm

Size L: Kích thức 13cm X 25cm, dầy 20mm

Chất liệu: Cotton thun 4 chiều + miếng mút đệm

- Thiết kế dạng ống thông minh, chỉ cần luồn chân vào đai và kéo lên đúng phần đầu gối. Bó gối thể thao tiết kiệm thời gian, tháo và đeo đai nhanh gọn.

- Bảo hộ gối dùng để bảo vệ đầu gối khi tập luyện Boxing, gia tăng độ chắc chắn cho khớp gối, tự tin thực hiện các động tác nâng cao, cần sức mạnh đôi chân và sức bật.

Hướng Dẫn Sử Dụng

- Luồn đai bảo vệ vào phần đầu gối

- Lưu ý để phần miếng bọt biển bảo vệ chính giữa gối

Để bảo hộ gối hiệu quả, bạn cần tìm tới các sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Tôi xin gợi ý cho bạn  bảo hộ gối của thương hiệu BoxingSaigon. Tại đây có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với từng môn thể thao mà bạn tham gia. Bên cạnh đó trên website có giá niêm yết, thông tin về chất liệu nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành rõ ràng nên bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. 

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh