Posted on: 13/10/2023 | Tin tức

Bảo Quản Găng Tay Boxing Sạch Mùi Và Bảo Vệ Sức Khỏe Của Bạn

Găng tay boxing là dụng cụ cực kỳ cần thiết và không thể thiếu được khi tập luyện boxing. Nhưng găng tay đấm bốc có thể có mùi cực kỳ khó chịu vì vi khuẩn và mồ hôi tích tụ lâu ngày. Làm sạch găng tay boxing thường xuyên và đúng cách không những giữ cho chúng sạch sẽ và không mùi, mà còn giúp kéo dài tuổi thọ đôi găng lâu hơn.  Dưới đây là những cách làm sạch găng tay boxing khỏi mùi hôi.

 

Cách khử mùi hôi găng tay boxing cực hiệu quả

  • Sử dụng bã trà để khử mùi hôi của găng tay

Làm sạch mùi hôi cũng là một cách bảo quản găng tay boxing tốt. Không ai muốn dùng một đôi găng tay bốc mùi đúng không? Vì thế hãy dùng bã trà xanh để khử mùi hôi cho chúng nhé.

Sau khi đã pha trà xong bạn dùng bã trà phơi khô rồi cho vào một túi nhỏ. Đặt túi bã trà vào trong găng tay, mùi thơm của trà xanh sẽ loại bỏ mùi hôi của găng tay. Một vài ngày lại thay bã trà một lần và cứ để vậy cho đến lần tập boxing tiếp theo.

  • Sử dụng dấm táo

Giấm táo cũng là một sản phẩm làm sạch hiệu quả được nhiều người sử dụng. Cách thực hiện khá đơn giản: Đổ một lượng dấm táo vừa đủ ra tay hoặc ra một chiếc khăn khô. Lau mặt trong của găng tay boxing để khử mùi hôi. Sau khi lau sử dụng máy sấy để phơi khô hoặc đem phơi nắng để loại bỏ mùi của dấm táo. Có thể thực hiện cách làm sạch này sau mỗi buổi tập để găng tay luôn sạch.

  • Baking soda làm sạch mùi hôi của găng tay cực hiệu quả

Baking soda từ lâu đã nổi tiếng về khả năng làm sạch và khử mùi. Nếu đôi găng tay boxing của bạn đang bốc mùi hôi rình thì nguyên liệu này chắc chắn là vị cứu tinh đấy nhé. Bạn có thể mua baking soda tại tiệm tạp hóa hoặc ở siêu thị đều được.

Trên đây là toàn bộ những cách bảo quản găng tay boxing. Nếu muốn có một chiếc găng tay bền, đẹp và không phải tốn tiền thay găng thường xuyên thì bạn hãy nhớ bảo quản nó thật kỹ nhé.

 
 
Liên hệ nhân viên kinh doanh