Posted on: 29/08/2016 | Tin tức

BÍ QUYẾT ĐỂ XINH ĐẸP NHƯ HANA GIANG ANH

BÍ QUYẾT ĐỂ XINH ĐẸP NHƯ HANA GIANG ANH

HLV Hana Giang Anh cho rằng kick-boxing là bộ môn có hiệu quả cao để giúp bạn giảm cân, làm cơ thể săn chắc mà không lo lên cơ.

Không chỉ là HLV của Group X, yoga, tên thật của cô là Nguyễn Đăng Giang Anh (hay còn gọi là Hana Giang Anh, 21 tuổi) hiện đang giảng dạy bộ môn kick-boxing tại Fitness Plus. Bố là võ sư, nên cô thừa hưởng “máu võ thuật” từ bố và thường xuyên tập luyện cho đến nay.

Theo cô, kick-boxing có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Không chỉ là bộ môn giúp giảm cân nhanh chóng mà còn giúp người tập chuyển động toàn thân làm cho vóc dáng săn chắc thon gọn đồng bộ. Mặt khác, nó còn tăng hoạt động của hệ tim mạch, hô hấp giúp người tập  tập trung hơn, khéo léo hơn, nhanh nhẹn hơn khi phải tránh các đường tấn công.

Giang Anh khoe đường cong cơ thể bên bao cát.

“Hằng ngày, bạn phải luyện tập với cường độ cao. Vì vậy, kick-boxing sẽ giúp bạn trở thành một chiến binh, đồng thời tăng sức chịu đựng cơ thể, cũng như tinh thần, vượt qua mọi áp lực, sự vất vả trong cuôc sống và trở nên yêu đời và bản lĩnh hơn”, Hana chia sẻ.

Bộ môn không chỉ giúp cho phái nam thể hiện sức mạnh, Giang Anh còn cho biết có nhiều tác dụng giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp hiệu quả. “Kick-boxing có tác dụng làm cơ thể săn chắc, “biến mỡ thành nạc”. Vì thế, phụ nữ hoàn toàn yên tâm tập luyện mà không lo cơ bắp cuồn cuộn và vóc dáng thô kệch. Tuy vai và tay của mình hơi to hơn một chút xíu, nhưng tổng thể sẽ rất xinh đẹp, khỏe khoắn và không kém phần gợi cảm. Vì vậy, sau nhiều năm luyện tập đều đặn hàng ngày, Hana có thể tự tin khi có vóc dáng bình thường và khỏe mạnh.

Anh lưu ý mỗi tuần nên tập 2-3 buổi (1 tiếng/buổi), trang phục gọn gàng, co giãn tốt, vận động linh hoạt. Quan trọng nữa là bạn nên ăn nhẹ trước tập khoảng 30-45 phút để tránh bị hạ đường huyết vận động mạnh và tập trung cao độ tiêu hao rất nhiều năng lượng (mỡ thừa, cả glucose máu. Cô thường ăn quả chuối và sữa chua không đường. Đặc biệt là khởi động cơ thể khoảng 15 phút, nhất là vào mùa lạnh để tránh vọp bẻ, tăng hiệu quả của bài tập.

Nữ huấn luyện viên nóng bỏng chia sẻ: “Kick-boxing không dành cho những cô nàng ưỡn ẹo. Các bạn cứ nghĩ rằng một cô gái tạo dáng bên găng tay boxingbao cát tập đấm thật là đẹp và quyến rũ thì nên từ bỏ ý định với kick-boxing. Đây là bộ môn nghiêm khắc cần tập trung cao độ. Nếu lơ là, có thể chịu đòn liên tiếp từ đối phương”. Hana khyên hãy xác định mục tiêu khi bước vào phòng tập.

Theo Zing News

Liên hệ nhân viên kinh doanh