Posted on: 04/06/2022 | Tin tức

BOXING-LỰA CHỌN 1 ĐÔI GĂNG TAY PHÙ HỢP

Nếu nói đến boxing thì ai cũng biết đây là một bộ môn thể thao đối kháng của phái mạnh. Tuy nhiên, hiện nay không có phái mạnh mà các bạn nữ cũng yêu thích bộ môn này. Những năm gần đây, các CLB về boxing mọc lên ngày càng nhiều. Và đây là bộ môn chủ yếu là sử dụng tay nên khi luyện tập, thi đấu các bạn cần phải đeo găng. Do vậy, găng tay boxing là một vật dụng quan trọng và không thể thiếu của bộ môn này.

Nếu bạn đang không biết lựa găng tay boxing như thế nào cho phù hợp thì các bạn có thể tham khảo bài viết này của Boxing Saigon nhé.

Cách chọn găng tay boxing phù hợp

Hiện nay, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các đôi găng tay boxing của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Với nhiều mức chất lượng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, với nhiều mẫu mã, loại chất liệu cũng gây cho bạn những khó khăn nhất định trong việc lựa chọn.

 

Dưới đây là một số lưu ý để các bạn có thể chọn được loại găng tay phù hợp với chính mình.

  • Bạn nên chọn đôi găng tay vừa phải, không quá rộng cũng không nên quá chật
  • Chất da găng tốt để bảo vệ xương cổ tay, các khớp ngón tay, cánh tay của bạn khỏi các chấn thương.
  • Lựa chọn găng tay đúng với mục đích sử dụng:
    • Găng tay dùng để đấm bốc: Đây là loại găng tay dành để luyện tập, nhẹ, mỏng để các võ sĩ có thể dễ dàng tập lực cổ tay và cánh tay.
    • Găng tay đối kháng: Đây là găng tay dùng để tập luyện với bạn tập, dày, kích thước lớn để góp phần bảo vệ tay cùng với người bạn tập.
    • Găng tay boxig thi đấu: Đặc điểm nhỏ gọn,mềm mỏng hơn so với các loại găng tay khác nhằm tăng cường lực đạo và độ nhạy cảm với những cú đấm uy lực.

 

Việc lựa chọn găng tay boxing rất quang trọng nhất là đối với những bạn mới tập. Sử dụng găng tay boxing không chỉ giúp các bạn bảo vệ tốt cho đôi tay của mình tránh các chấn thương. Mà nó còn giúp các bạn luyện tập đấm bốc tốc hơn, các đòn đấm đúng chính xác và mạnh hơn.

Mua găng tay boxing ở đâu?

Găng tay boxing là hiện có rất nhiều loại, mẫu mã và nhiều mức chất lượng. Do vậy, tình trạng đơn vị cung cấp đôi găng tay kém chất lượng, hàng giả hàng nhái cũng tràn lan trên thị trường.

 

Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng đôi găng tay boxing để phục vụ cho quá trình tập luyện của mình. Hãy liên hệ với Boxing Saigon để có thể được tư vấn và lựa chọn được đôi găng tay phù hợp.

Xem thêm: ĐÍCH ĐẤM GẮN TƯỜNG CHẤT LƯỢNG MUA Ở ĐÂU?

Liên hệ nhân viên kinh doanh