Posted on: 12/09/2023 | Tin tức

Các Loại Đích Đá Dùng Trong Luyện Tập Boxing

Trong môn boxing, có một số loại đích đá khác nhau mà võ sĩ sử dụng để tấn công và phòng thủ. Dưới đây là phân loại các loại đích đá phổ biến trong boxing: 

Đích Đá Gắn Tường

Sản phẩm thường có kích thước vừa phải, cỡ 40x40x10cm, dùng gắn lên tường để tiết kiệm không gian mà lại giúp bạn chủ động tập khi không có người cầm đích giúp. 

Đích Đá Chữ Nhật

Đích đá chữ nhật là sản phẩm được đánh giá cao hơn hẳn, vừa có thể sử dụng để đá vừa dùng để đấm. Với kích thước trung bình vào khoảng 35x25x11cm, đôi khi có thể lớn hơn. Thường được làm từ da PU rất dày, cùng tấm đệm lót cao su nguyên khối bên trong giúp sản phẩm có độ đàn hồi cao, khó bị xẹp cùng khả năng chịu những cú đá xoáy kinh khủng nhất. 

Đích Đá Tròn

Đích đấm tròn thường nhẹ hơn, làm từ mút giảm chấn 3 lớp và kết hợp bọc da PU bền đẹp ở bên ngoài, cùng lớp đệm lòng bàn tay sử dụng chất liệu dệt kim giúp thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó bề mặt đích cong giúp các cú đấm tiếp xúc tốt, không gây ra hiện tượng trơn trượt. Thích hợp cho những cú đấm tầm cao lẫn tầm thấp. 

Đích Đá Đơn

Đây là dạng đích đá cầm tay, không có bo vào cánh tay như đích đấm tròn hay đích đấm đá lớn. Đối với sản phẩm này, nếu muốn đá êm thì nên ghép hai cái lại để đá sẽ thích hơn. Đích đá đơn được thiết kế nhẹ để chịu được xung lực từ các đòn đá và các đòn tống ngang. 

Đích đá boxing là công cụ hỗ trợ cực kỳ đắc lực trong quá trình tập luyện. Như vậy, sản phẩm phù hợp cho tất cả mọi người, từ người tập bình thường cho đến các võ sĩ thi đấu chuyên nghiệp. Và tất nhiên, đích đá không hề phân biệt giới tính và độ tuổi, chỉ cần bạn yêu thích và có mong muốn tập luyện là có thể dùng đích đấm đá tập võ được rồi. 

Liên hệ nhân viên kinh doanh