Posted on: 24/10/2020 | Tin tức

Các lưu ý cần biết khi chọn mua bao cát lật đật tự đứng

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn mua bao cát như: dễ lắp đặt, giá cả phải chăng hay kích thước phòng tập,… Nhưng khi mua bao cát lật đật thì anh em nên chú ý đến các yếu tố dưới đây:

Size và khối lượng bao cát đứng

Có rất nhiều võ sĩ mua bao cát đứng lật đật và thấy là chúng rất dễ đổ xuống khi đấm hoặc đá hoặc không thể phản xạ lại khi đấm lực quá mạnh. Nguyên nhân rất đơn giản, đó là vì kích thước và khối lượng bao cát lật đật không phù hợp. Size và khối lượng sẽ quyết định lớn đến độ chịu lực của bao đấm. Nếu nhẹ quá và lực đấm quá mạnh, chắc chắn bao cát lật đật sẽ dễ dàng bị đánh đổ.

Nên chọn bao cát đứng có chiều cao tương đương hoặc cao hơn mình khoảng 5cm. Những loại bao cát lật đật cho boxer chuyên nghiệp nặng khoảng 60-65kg (đã tính cả phần đế). Tùy thuộc độ tuổi mà có những loại bao cát khối lượng thích hợp để đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng. Với trẻ em và phụ nữ thì nên chọn các loại bao cát lò xo nhẹ, mềm để tránh chấn thương khi tập boxing.

Thiết kế và tác dụng của bao cát đứng lật đật

Trước khi mua, boxer cũng cần lưu ý đến thiết kế của bao đấm bốc đứng. Một số loại bao cát lò xo tự đứng chỉ thiết kế để đấm hoặc đá, nhưng có một số loại có thiết kế giống người thật và có thể vật, đấm ngã xuống đất và phản xạ lại. Tùy vào môn võ bạn đang luyện tập mà quyết định mua bao cát lật đật có thiết kế phù hợp.

Nếu tập Boxing, đương nhiên boxer chỉ cần đến các loại bao cát lật đật chỉ phục vụ đấm. Nhưng nếu ai đang tập Kickboxing, MMA, Muay Thái, Teakwondo,… thì nên lựa chọn các loại bao cát đứng nặng, có khả năng chịu lực tốt từ những cú đá mạnh. Một số loại bao cát đứng phổ biến để tập boxing và các môn thể thao đối kháng như: Bao cát đứng Everlast, Bao cát đứng Lý Tiểu Long,… Các loại bao cát này có khối lượng, thiết kế và chức năng phù hợp cho những boxer luyện tập thi đấu đối kháng.

Giá bao cát lật đật

Bao cát lật đật không hề rẻ, nó thường đắt hơn các loại bao cát treo trên thị trường hiện nay. Giá thường từ 3.500.000 trở lên với những loại có chất lượng tốt và an toàn khi luyện tập. Nếu bạn mua một bao cát đứng quá rẻ hoặc quá nhẹ và thường được thiết kế dành cho trẻ em. Trên thị trường có rất nhiều loại bao cát lò xo tự đứng với  giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Giá rất quan trọng nhưng nên xem xét đến chất lượng và khối lượng của bao cát khi mua.

Mục đích luyện tập của bản thân

Nên cân nhắc đến mục đích luyện tập khi mua bao cát lật đật ví dụ như: gia tăng sức mạnh cú đấm, cải thiện tốc độ, rèn khả năng Footwork hay là học các môn có các cú đá như Muay Thái, Kickboxing,… Thông thường, các boxer thường mắc phải lỗi là chỉ dồn sức vào lực đấm nên đấm quá mạnh và khiến bao cát bị đổ trong khi đang muốn luyện tập khả năng di chuyển. 

Nơi bán bao cát đứng lật đật

Nên lựa chọn các shop uy tín, có kinh nghiệm cung cấp các dụng cụ võ thuật và đồ Boxing. Khi mua nên có các tư vấn rõ ràng về kích thước, cách sử dụng và các dịch vụ đi kèm khi mua sản phẩm. Có rất nhiều Shop cung cấp các sản phẩm kém chất lượng nên khi mua, boxer phải cân nhắc thật kỹ đặc biệt là mua hàng online qua mạng.

Liên hệ nhân viên kinh doanh