Posted on: 03/01/2024 | Tin tức

Cách Bảo Quản Băng Quấn Tay Boxing

Băng quấn tay boxing là một dải dây vải dùng để quấn quanh cổ tay, khớp tay và lòng bàn tay khi tập luyện các môn võ thuật: Boxing, MMA, Muay Thái, luyện tập đấm bao cát,…Sử dụng băng quấn tay giúp giảm thiểu chân thương và bảo vệ tay khi tập luyện và thi đấu. 

 

Tại sao phải sử dụng băng quấn tay?

  • Bảo vệ tay giảm và tránh được các chấn thương về cổ tay và khớp ngón tay.
  • Giúp cho tay không bi trượt ra khỏi găng tay và không dính các mùi hôi khó chịu từ mồ hôi nếu đeo lâu.
  • Sử dụng băng thun y tế mua ngoài các nhà thuốc tây hay Bệnh Viện thì sẽ làm cho tay bị ứ máu và không được thoải mái cũng như chẳng có tác dụng bảo vệ tay ngoài việc cầm máu vết thương.
  • Dùng tay không mà đánh vào bao cát hoặc trực tiếp vào các dụng cụ tập luyện Boxing sẽ làm trầy ngay các đốt xương trên bàn tay khi nắm đấm và sẽ mất ít nhất 2 tuần để hồi phục vết thương để tiếp tục tập luyện.

Phân loại băng quấn tay theo dạng vải

Nếu phân theo dạng vải thì sẽ có 2 loại băng chính:

  • Standard Cotton: loại truyền thống có từ khá lâu đời, nên phổ biến nhất. Loại standard này Thế Giới Boxing không còn phân phối nữa.
  • Mexican Style: đây là loại băng quấn tay mới phát triển gần đây nhưng đã được cộng đồng boxer ưu chuộng. Điểm khác biệt chính với loại Standard Cotton là Mexican Style co giãn rất tốt, do đó có thể bo sát, bám sát bàn tay chắc chắn hơn, và cho cảm giác thoải mái hơn. 

Bảo quản băng quấn tay

Bạn có thể giặt và phơi băng quấn tay như các loại vải thông thường khác. Nếu giặt bằng máy thì bạn lưu ý nhớ cho băng quấn tay vào túi lưới để giặt tránh xoắn vào các quần áo khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ bảo hộ võ thuật chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng, liên hệ ngay với Boxing Saigon để chọn lựa đồ bảo hộ boxing phù hợp. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng về thiết kế mẫu mã, chức năng sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng. Vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt.

Liên hệ nhân viên kinh doanh