Posted on: 06/11/2019 | Tin tức

Cách lựa chọn găng tay boxing chính hãng giá rẻ

Găng tay là 1 trong những phụ kiện không thể thiếu của bộ môn Boxing. Không chỉ tránh các chấn thương có thể xảy ra, găng tay còn là công cụ giúp bạn thực hiện các thao tác thật chuẩn xác. Vậy găng tay có những loại nào và cách chọn ra sao? Tham khảo ngay bí quyết chọn mua găng tay Boxing sau đây để lựa chọn được “người bạn đồng hành” phù hợp nhất bạn nhé!

Găng tay Kickboxing có những loại nào?

Thông thường, găng tay boxing thường được chia làm 3 loại chính:

– Găng boxing dùng tập đối kháng: Loại găng tay này có kiểu dáng to, độ dày lớn, có khả năng che phủ đến cả cổ tay giúp bảo vệ bạn cùng người tập cùng rất hiệu quả.

– Găng dùng để đấm bao cát: Loại này nhỏ và mỏng hơn nhằm tập trung lực vào cổ và cánh tay. Có 2 loại cho bạn chọn lựa: Loại có xỏ ngón và loại bình thường, thường sẽ hở các đầu ngón tay ra.

– Găng tay boxing dùng thi đấu: Kích thước nhỏ gọn hơn và đệm mỏng hơn, tạo điều kiện để ra được các cú đòn nhanh và chính xác hơn mỗi khi thi đấu.

– Găng loại khóa hoặc găng có thắt dây: Bạn có thể tùy chọn 1 trong 2 loại này, miễn sao thấy thoải mái nhất.

Cách lựa chọn găng tay Boxing chính hãng giá rẻ

Điều tiên quyết khi chọn mua găng tay Boxing là cần sự thoải mái. Không nên chọn loại quá chặt sẽ khiến việc nắm tay khó khăn, nếu chọn loại lỏng quá lại dễ bị tụt hoặc lệch găng, gây bất tiện trong việc sử dụng và có thể dễ gây ra chấn thương.

Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất găng tay boxing với việc đầu tư cả về chất lượng và hình thức, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Đa phần, các thương hiệu đều thống nhất sử dụng đơn vị ounce (viết tắt là oz, 1 oz = 28.35g) để phân loại thành các kích cỡ găng tay khác nhau.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết sau đây để chọn được găng tay có kích thước phù hợp nhất nhé:

Liên hệ nhân viên kinh doanh