Posted on: 28/01/2018 | Tin tức

CANELO ALVAREZ MUỐN TÁI ĐẤU VỚI GENNADY GOLOVKIN

CANELO ALVAREZ MUỐN TÁI ĐẤU VỚI GENNADY GOLOVKIN

Trận đấu giữa Canelo Alvarez  và Gennady Golovkin kết thúc điểm số hòa nhau nên phải có một trận tái đấu để phận định thắng thua. Nhưng theo khán giả hâm mộ cho rằng sở hữu bàn thắng nay thuộc về Gennady Golovkin.

Bài viết liên quan: 4 BÀI TẬP TĂNG THỂ LỰC CHO VÕ SĨ BOXING

Sự rắc rối trong trận đấu này là do điểm số ngang nhau nên không phận định thắng thua, mặc dù Gennady Golovkin (GGG) có phần vượt trội hơn tay đấm trẻ Canelo trong suốt 12 hiệp đấu, anh tung nhiều đòn đánh đẹp mắt và trúng đích nhiều hơn nhưng kết quả lại hòa đây chính là điều mà GGG không thể chấp nhận được. Do vậy cần phải có một trận tái đấu diễn ra giữa hai tay đấm này.

Tỷ lệ đấm trúng đích của cả hai võ sĩ

Còn về phía của Alvarez đã chấp nhận việc tái đấu để phân định rỏ ràng. Theo Los Angeles Times, chủ tịch của công ty Golden Boy’s (phía đại diện của Canelo Alvarez), Eric Gomez nói: “Đây sẽ lại là một trận đấu hấp dẫn tuyệt vời đang mong đợi, nhưng trong hợp đồng thi đấu thì không hề nhắc đến chuyện tái đấu này. Chúng tôi sẽ tổ chức trận tái đấu lần 3 giữa hai tay đấm này để cho có sự công bằng và minh bạch hơn”.

>>Xem thêm: Top King Muay Thai Short

Liệu sẽ có trận tái đấu lần 3 giữa hai tay đấm này hay không ?

Sau trận đấu hòa nhau tổng só điểm là 114, một kết quả bất ngờ trong giới hâm mộ boxing vì tay đấm Gennady Golovkin có phần nổi trội hơn Canelo Anvarez và chính Golovkin cũng muốn có trận tái đấu tầm cở như những nhà vô địch ngay bây giờ hay lúc nào cũng được, còn về tay đấm Canelo khẳng định rằng: “ Tôi cũng chưa phải là người thắng cuộc nên có một trận tái đấu để làm vừa lòng khán giả hâm mộ”. Theo nguồn tin từ ESPN, trận tái đấu này có khả năng diễn ra vào khoảng tháng 5/2018. Còn Chepo thì không thể đảm bảo có trận tái đấu này, Chepo nói rằng mọi việc còn đang phụ thuộc vào sự đàm phán của 2 bên mới đưa ra kết luận.

Liên hệ nhân viên kinh doanh