Posted on: 31/08/2016 | Tin tức

CHẾ ĐỘ ĂN TRONG BOXING

CHẾ ĐỘ ĂN TRONG BOXING

Dù cho mục tiêu của bạn là gì – là nhan sắc, là sức mạnh, là sự thách thức, là sức khỏe – ngoài việc chọn một câu lạc bộ danh tiếng, có nhiều kinh nghiệm đào tạo võ sĩ và có đầy đủ dụng cụ boxing, và luyện tập chuyên cần còn phải phải kết hợp chế độ ăn hợp lý với những loại thực phẩm này.

1. Trứng

Chất đạm của trứng là nguồn cung cấp rất tốt các acid amin cần thiết có vai trò quan trọng cho cơ thể, đặc biệt cần cho sự phát triển cả về cân nặng và chiều cao.

Trứng gồm lòng đỏ - trắng. Lòng đỏ chủ yếu các chất dinh dưỡng; Đạm trong lòng đỏ trứng có chứa các acid amin tốt nhất và toàn diện nhất. Lòng trắng trứng đa số là nước, có 10,3% chất đạm, chất béo và rất ít chất khoáng. Đạm trong lòng đỏ trứng thuộc loại đơn giản và ở trạng thái hòa tan; Mặt khác, đạm của lòng trắng lại là Albumin và có các acid amin khá toàn diện. Chúng có vai trò quan trọng cần cho sự phát triển cơ bắp, là nguồn năng lượng cao cho bạn luyện tập cường độ cao với bao cát tập boxing đồng thời phát triển toàn diện cả về cân nặng lẫn chiều cao.

2. Hạnh nhân

Hạnh nhân là nguồn cung cấp vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium dồi dào cho cơ thể.. Một nắm nhỏ hạnh nhân đủ làm bạn khỏi đói. Đồng thời ăn khoảng 40g làm giảm cholesterol LDL và nguy cơ bệnh tim.

3. Yogurt Hy Lạp

Trong 100g sữa chua Hy Lạp, có 133 calo, 10g chất béo, 4,5g đường và 125mg canxi, thơm ngon, rất giàu calo.

Sữa chua Hy Lạp là món ăn sử dụng ngay trong bữa ăn chính được làm từ sữa nguyên kem. Tuy nhiên cách làm không khác nhiều với sữa chua thông thường.

>>Tham khảo thêm: găng tay boxing giá rẻ

4. Yến mạch

Thức ăn tốt nhất, là thực phẩm bổ dưỡng đồng thời có nhiều công dụng khá bất ngờ đối với sức khỏe, như xây dựng cơ bắp. Bột yến mạch cho bạn nhiều năng lượng hơn. Bạn có thể trộn thêm quế để tăng hương vị.

5. Multivitamin

Bạn có thể ăn uống cân bằng, nhưng đây là thứ duy nhất chắc chắn rằng bạn không được thiếu, vì vitamin cần thiết cho mọi chuyển hóa trong cơ thể

6. Dầu cá

Dầu cá không chỉ cung cấp nhiều axit béo thiết yếu giúp trái tim khỏe mạnh mà còn cải thiện các rối loạn tâm thần như trầm cảm, rối loạn lưỡng cực và tâm thần phân liệt.
Dầu cá được chỉ ra là cải thiện gần như mọi khía cạnh từ của sức khỏe tim mạch từ huyết áp cho tới đột quỵ. Đặc tính chống viêm của nó cũng giúp cho khớp của bạn.

7. Dưa chuột

Dưa chuột giúp loại bỏ độc chất ra khỏi cơ thể của bạn. Dưa chuột có tính hàn, ít độc, vị ngọt có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, kiết lỵ do nhiệt và dưỡng da. Với hàm lượng canxi cao, dưa chuột giúp xương chắc khỏe. Dưa chuột được coi là thức ăn tự do nên không ăn quá nhiều dưa chuột. Có thể coi như đồ ăn vặt.

Liên hệ nhân viên kinh doanh