Posted on: 30/06/2017 | Tin tức

CHỈ ĐẤM THÔI BOXING ĐÃ ĐỦ LỢI HẠI

CHỈ ĐẤM THÔI BOXING ĐÃ ĐỦ LỢI HẠI

Nhiều người cho rằng boxing là môn võ chỉ biết đấm và đấm, còn trong tự vệ và khả năng chiến đấu ngoài đường phố ra sao? 3 lý do sau sẽ chứng minh cho các bạn thấy sự lợi hại của boxing.

Bài viết liên quan: 5 LÝ DO KHIẾN CONOR MCGREGOR SẼ DÀNH CHIẾN THẮNG

TẬP MỘT ĐỘNG TÁC NHIỀU LẦN

Lý Tiểu Long đã từng nói: “Tôi không sợ người tập 1000 cú đá một lần, tôi chỉ sợ người tập một cú đá 1000 lần”. Điều này đã chứng minh người tập luyện thuần thục một động tác đáng sợ hơn người tập nhiều động tác trong vài lần.

Chính vì nguyên tắc của Lý Tiểu Long mà trong boxing chỉ có vài động tác bằng tay tập luyện hàng ngày, khiến mọi người cho rằng boxing chỉ biết đấm và đấm quá đơn giản, không sử dụng thêm bộ phận nào trên cơ thể. Trong suốt thời gian dài võ sĩ  boxing phải tập luyện với những cú đấm, sao cho nhanh nhẹn chuẩn xác về tốc độ và sự di chuyển. Người tập luyện boxing không cần suy nghĩ về đòn thế, chỉ cần di chuyển nhanh và đấm tốc độ chuẩn xác, đúng kỹ thuật là đủ.

CHIẾN ĐẤU MỌI LÚC, MỌI NƠI

Bộ môn boxing rất đơn giản, muốn giao lưu chỉ cần xỏ đôi găng boxing vào là đánh được, không giới hạn phạm vi nào cả.

Lợi thế của boxing so với các môn võ học khác là trong các buổi tập luyện, họ luôn đeo găng tay để so tài với đồng đội của mình. Việc này giúp các võ sĩ mau chóng làm quen với những gì đã học.

RÈN LUYỆN SỨC KHỎE VÀ KHẢ NĂNG CHỊU ĐỰNG

Với những cú đấm bằng tay, mà các võ sĩ phải tập luyện các nhóm cơ trên cơ thể. Bài tập luyện thể lực rất cơ bản giúp võ sĩ có được thân hình to khỏe với các cơ bắp săn chắc đầy tính thẩm mỹ.

Đấm bao cát treo để luyện tập tốt hơn.

Việc tập luyện có phần nặng nhọc, nhưng các võ sĩ dần dần thích nghi. Từ đó sức khỏe dẻo dai và tăng phần chịu đựng cho cơ thể khi chiến đấu liên tục hàng giờ để vượt qua thử thách hay trong tự vệ đường phố.

 Hãy cùng xem clip sau để thấy Boxing lợi hại như thế nào nhé:

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh