Posted on: 15/05/2024 | Tin tức

Chọn Mua Bao Cát Chất Lượng Cho Người Tập Võ Thuật

Một bao cát được coi là tốt thì ngoài chất lượng của vỏ bao thì cần đánh giá cả về trọng lượng lẫn độ đàn hồi. Trong khi tập luyện sẽ không tránh khỏi việc tập sai kỹ thuật, động tác điều này sẽ gây chấn thương cho cơ thể. Và nếu bao cát quá cứng sẽ khiến chấn thương nặng hơn. Dưới đây là những hướng dẫn chọn mua bao cát phù hợp cho người tập Boxing.

 

Thương hiệu của bao cát rất quan trọng

Khi mua bao cát đấm bốc bạn thật sự cần phải chú ý tới thương hiệu sản xuất bao. Với những hãng chuyên sản xuất các đồ, dụng cụ thể thao, cụ thể là bao cát đấm bốc lớn, nổi tiếng trên thế giới sẽ đảm bảo được chất lượng bao là tốt nhất. Những chất liệu sản xuất bao, chất liệu bên trong bao hay cách nén bao sẽ được làm rất kỹ để đảm bảo bạn tập luyện không bị đau tay và bao sẽ lâu bị hỏng hơn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hãng bảo hành nếu như bao có vấn đề về chất lượng. Một số thương hiệu bao cát nổi tiếng về chất lượng trên thị trường như: thương hiệu bao đấm Fairtex, bao đấm bốc Everlast,…

Chất liệu làm bao cực kỳ quan trọng

Những loại bao cát chính hãng thường được làm từ chất liệu da thật nên độ bền cực kỳ cao. Tuy nhiên giá thành của nó cũng ở mức rất cao, có thể lên tới hàng chục triệu đồng nên không phải ai cũng có thể mua được. Vì vậy các hãng sản xuất bao cát đấm bốc đã sản xuất thêm dòng bao đấm với vỏ bao được làm từ chất liệu PU (da tổng hợp) để giảm giá thành và độ bền cũng không thua kém da thật quá nhiều.

Còn một vấn đề nữa cũng cực kỳ quan trọng đó là khi mua bao đấm bạn cần phải quan tâm tới ruột bao bên trong. Nên mua những loại bao được nhồi bằng vải vụn để khi đấm sẽ đầm và êm tay hơn. Nên tránh những loại bao được nhồi bằng cát vì sẽ dễ gây chấn thương, cát lì và dồn xuống dưới đáy bao gây ảnh hưởng tới hiệu quả tập luyện.

Nên cẩn thận với những loại bao cát giá rẻ

Cái gì rẻ quá cũng đều không tốt. Bao đấm bốc cũng vậy. Bạn không nên quá ham rẻ mà lựa chọn mua những loại bao đấm có giá thành chỉ 1, 2 trăm nghìn trên thị trường. Những loại bao này thường khi mua về sẽ không thể nào dùng được lâu. Phần ruột bên trong được nhồi rất sơ sài, không được nén chặt; phần vỏ bao cũng được làm từ những loại da kém chất lượng nên cực kỳ nhanh bục, rách khi đang đấm.

Lựa chọn địa điểm mua uy tín

Trước khi quyết định xuống tiền mua cho mình một chiếc bao đấm boxing bạn nên dành thời gian để tìm hiểu kỹ những địa điểm bán dụng cụ thể thao uy tín. Nên lựa chọn những shop lớn, đã có tiếng trên thị trường và nhận được feedback tốt từ người mua hàng trước đó. Nếu như không biết địa chỉ mua uy tín bạn có thể nhờ sự tư vấn của huấn luyện viên hướng dẫn mình.

Boxing Saigon là nơi chuyên cung cấp các dụng cụ tập luyện võ thuật như Boxing, Muay Thai,... chính hãng với mẫu mã đa dạng và giá thành vô cùng ưu đãi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bao cát chất lượng hãy liên hệ ngay với BoxingSaigon.

Liên hệ nhân viên kinh doanh