Posted on: 08/03/2024 | Tin tức

Có Những Loại Dụng Cụ Bảo Hộ Răng Nào?

Boxing là bộ môn võ thuật có tính chất đối kháng cao, và trong khi tập luyện và thi đấu thì bạn cần phải trang bị cho mình những dụng cụ Boxing cần thiết. Đó là bảo vệ răng, sẽ giúp bạn giảm thiểu đáng kể các chấn thương vùng mặt như xương hàm, môi, má và hạn chế chấn thương não, xuất huyết não. Và đặc biệt giúp bạn tránh khỏi tình trạng cắn vào lưỡi trong những lúc thi đấu căng thẳng.  

 

Tại sao phải sử dụng bảo hộ răng?

Sử dụng dụng cụ bảo vệ răng khi luyện tập, thi đối đối kháng boxing mang lại nhiều lợi ích lớn cho người tập như:

- Tránh làm rách cũng như bầm môi và má, nhất là cho những ai đang mang các thiết bị chỉnh hình răng.

- Hạn chế va đập mạnh vào hàm răng, gây tổn thương răng, lợi.

- Lực tác động vào sẽ bị tản ra phân bổ đều các vùng thay vì tập trung một vài điểm gây chấn thương.

Có những loại dụng cụ bảo vệ răng nào?

Dụng cụ bảo vệ hàm làm sẵn: Loại này có ở hầu hết các cửa hàng bán dụng cụ, trang thiết bị thể thao. Tuy nhiên kích cỡ của chúng không phong phú (thường chỉ có 3 loại kích cỡ là nhỏ, trung bình và lớn).

Dụng cụ bảo vệ hàm nhiệt tự khít: Loại sản phẩm này cũng có thể tìm thấy tại những cửa hàng thể thao, và chúng cũng không đa dạng về kích cỡ. Để sử dụng chúng, bạn sẽ luộc trong nước sôi nhằm làm mềm rồi sau đó đưa vào miệng cắn lại để tạo thành dấu bề mặt răng.

Loại dụng cụ bảo vệ hàm thiết kế: Bạn sẽ phải đến các trung tâm nha khoa, sau đó bác sĩ thiết kế riêng cho bạn một dụng cụ bảo vệ hàm theo ý. Khi đeo vào, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, so với các sản phẩm trên, dụng cụ bảo vệ hàm được bác sĩ thiết kế sẽ ôm khít sát vào răng miệng của bạn.

Ngoài bảo hộ răng, BoxingSaigon còn có các sản phẩm như bảo vệ đầu, bảo vệ gối, bảo vệ răng, và các phụ kiện khác… Công ty cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, đã được kiểm duyệt chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm, bạn chỉ cần truy cập website của BoxingSaigon

Liên hệ nhân viên kinh doanh