Posted on: 26/07/2017 | Tin tức

CÓ TIỀN CHƯA CHẮC XEM ĐƯỢC TRẬN MAYWEATHER VS. MCGREGOR

CÓ TIỀN CHƯA CHẮC XEM ĐƯỢC TRẬN MAYWEATHER VS. MCGREGOR

Một trận đấu kinh điển nhất mọi thời đại có một không ai giữa “độc cô cầu bại” Mayweather vs và  “ một gã điên” Mcgregor giờ đây đã thành hiện thực. Một vấn đề bức xúc về thị trường hiện nay là có tiền chưa chắc mua được vé vào xem

Bài viết liên quan: BAO CÁT LẬT ĐẬT VÀ NHỮNG LỢI ÍCH KHI TẬP LUYỆN

Ban tổ chức trận đấu đã kết hợp với Ticketmaster để biết ai là “khách hàng hâm mộ” của làng võ thuật quyền anh thì phải điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình trên trang Web của Ticketmaster, ngay sau khi nhận hồ sơ thì ban tổ chức sẽ gởi cho bạn một mã số mới được quyền mua vé vào xem, mỗi mã số chỉ được phép mua 2 vé mà thôi, làm như vậy là để tránh tình trạng mua bán vé “chợ đen” hoặc luồng lách vé ra ngoài.

Mặc khác trên trang web này có sự phân biệt rõ ràng, không phải ai cũng nhận được mã số và mua vé,... mà chỉ có những người chưa mua mới nhận mã số mới và có cơ hội mua vé vào xem.

Doanh thu bán vé của trận đấu có thể lên đến 77 triệu USD

Để tận mắt chứng kiến màn so tài giữa hai võ sĩ này bạn phải bỏ ra một khoảng tiền khá lớn để mua vé vào xem, giá vé sẽ giao động từ 500 USD đến 10 ngàn USD. Còn những ghế gần với sàn đấu có giá khoảng từ 90 ngàn USD trở lên tương đương với 2 tỷ đồng VND, nếu bạn xem bản quyền trên truyền hình thì cũng phải là 100 USD.

>>Có thể bạn đang tìm: băng quấn cổ tay

Đây là một khoảng doanh thu lớn trong cuộc chạm trán đầy năng lượng của hai võ sĩ có thể lên đến 77 triệu USD.

Để ngăn chặn bọn đầu cơ trục lợi, ban tổ chức mong rằng những tấm vé bán ra phải đến tận tay người hâm mộ đích thực thì mới có giá trị. Nhà phân tích dữ liệu của ESPN, Darren Rovell đã ước tính cụ thể về tổng doanh thu bán vé cho trận đấu một trận đấu giữa Floyd MayweatherJr.  Conor McGregor có thể lên đến 77 triệu USD, trung bình mỗi vé bán ra để phục vụ cho trận đấu này là 3600 USD.

Liên hệ nhân viên kinh doanh