Posted on: 08/02/2017 | Tin tức

CON ĐƯỜNG TỪ THẦN ĐỒNG VÕ THUẬT ĐẾN VÕ SĨ XUẤT SẮC

CON ĐƯỜNG TỪ THẦN ĐỒNG VÕ THUẬT ĐẾN VÕ SĨ XUẤT SẮC

Những thần đồng võ thuật có thể chất và tinh thần vượt trội, thích hợp trở thành một võ sĩ xuất sắc. Thế nhưng con đường từ thần đồng đến võ sĩ xuất sắc khá gian nan, chứ không như nhũng gì chúng ta vẫn nghĩ.

Bài viết liên quan: NGHIÊN CỨU LẠI VẦN ĐỀ KNOCK OUT VÀ CHẤN ĐỘNG NÃO

Đam mê

Những thần đồng võ thuật được xem là những người có thể chất đặc biệt phù hợp để luyện võ. Như: khung xương lớn, khỏe mạnh, phản xạ nhanh vượt trội. Không những luyện võ thuật tốt mà có thể chơi các môn thể thao cũng hay không kém.

Tuy nhiên, võ thuật là con đường đầy chông gai nền cần có đam mê mới vững bước lên võ sĩ xuất sắc được. Những người thực sự thành công không hề cao trong võ thuật vì không có đam mê. Có lẻ vì võ thuật là môn khốc liệt và rất nguy hiểm.

Siêng năng bắt nguồn từ sự miệt mài luyện tập với bao cát tập đấm không ngưng nghỉ.

Siêng năng

Có câu nói: “Thần đồng lười biếng sẽ chẳng thể làm nên kì tích. Vì một người thường siêng năng vẫn có thể đánh bại. Tuy nhiên, thần đồng siêng năng thì sẽ trở thành võ sĩ vô đối”. Dù muốn dù không, yếu tố khá quan trọng trong thể thao là sự vượt trội về thể chất. Tuy nhiên, lười biếng hay ngủ say trong chiến thằng sẽ không có tương lai.

Kinh nghiệm

Kinh nghiệm là yếu tố khá quan trọng mà không ai dạy cho bạn. Trong Boxing cũng thế, nếu không có kình nghiệm giao đấu thì việc tung ra đòn mạnh cũng sẽ bị đối thủ đoán được mà né tránh. Kinh nghiệm trong giao đấu Boxing mà Boxer nếm trải giúp họ ngày càng hoàn thiện mình hơn, biết được trình độ của mình đang ở cấp bậc nào. Vì thể thất bại là bài học còn quan trọng hơn cả chiến thắng. Ngay cả Mayweather cũng từng thất bại tại Olympic và thất bại rất nhiều lần trong phòng tập Boxing để có được thành tích và những chiến thắng ngày hôm nay. Không ai mà không từng một lần thất bại, kể cả thần đồng võ thuật.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh