Posted on: 25/09/2017 | Tin tức

CONOR MCGREGOR XIN LỖI DANA WHITE VÌ ĐỂ THUA MAYWEATHER

CONOR MCGREGOR XIN LỖI DANA WHITE VÌ ĐỂ THUA MAYWEATHER

Trong trận đấu tại Las Vegas, Conor McGregor tỏ ra vô cùng buồn và hối hận vì để thua Floyd Mayweather và gửi lời xin lỗi chân thành đến Chủ tịch UFC Dana White trong một video gần đây vừa được tiết lộ.

Bài viết liên quan: 5 CÁCH HẠ KNOCK-OUT ĐỐI THỦ CỦA MIKE TYSON

Trước trận đấu chủ tịch UFC là người trực tiếp đứng ra thương lượng mọi điều khoản có liên quan đến trận đấu, tuy Ông không có mặt bên cạnh McGregor  nhưng lúc nào vẫn theo sát việc luyện tập của võ sĩ người Ireland, chính vì lẽ đó Conor McGregor  gởi lời xin lỗi ông Dana White sau sự thất bại tại Las Vegas. Tuy nhiên Conor McGregor cố tỏ ra bình tỉnh và mở ra buổi tiệc hoành tráng để chiêu đãi các bậc đàn anh nhằm che giấu nổi buồn không mong muốn lần này.

Cho dù, McGregor cố gượng nhưng không giấu được sự thất vọng của mình qua đoạn video ngắn được xuất hiện gần đây với mục đích là bày tỏ tình cảm của mình trước cái thua nhục nhã ở trận đấu tại Las Vegas. Nhà vô địch UFC đã gửi lời xin lỗi đến Chủ tịch UFC Dana White vì đã lầm mất lòng tin sau kết thúc trận đấu, kết quả ngoài sự tưởng tượng của giới hâm mộ. Đáp lại lời xin lỗi của Conor, Dana White đã lên tiếng dõng dạc để che lấp nổi buồn, ông nói: “Tôi rất tự hào về cậu. Đừng tự ti như vậy nữa”. 

>>Có phải bạn đang tìm: giá treo bao cát

Conor McGregor làm như vậy là dành riêng sự tôn trọng đặc biệt cho người đàn ông quyền lực nhất UFC, hơn nữa Dana White là người trực tiếp đứng ra bàn luận nhiều vấn đề liên quan đến trận đấu,... và bênh vực cho Conor, ông còn là một doanh nhân thành đạt và từng làm chủ tịch của Ultimate Fighting Championship (UFC).

Dana đã liên lạc với một người bạn từ thuở bé của ông là Lorenzo Fertitta - một giám đốc của sòng bài Station và là một cựu ủy viên của Nevada State Athletic Commission (Ủy ban thể thao của tiểu bang Nevada) và anh trai của mình là Frank mua lại UFC để cho Dana làm chủ tịch thời điểm tháng 1 năm 2011 đến nay Dana vẫn tiếp tục giữ chức chủ tịch của UFC.

Liên hệ nhân viên kinh doanh