Posted on: 04/10/2017 | Tin tức

CUỘC ĐỜI HUYỀN THOẠI JACK DEMPSEY – PHẦN 2

CUỘC ĐỜI HUYỀN THOẠI JACK DEMPSEY – PHẦN 2

Cuộc sống riêng tư của mỗi người ai cũng có kỷ niệm và những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài võ thuật Jack Dempsey rất thương người phụ nữ của mình câu nói bất hủ cuối cùng với vợ: “ Đừng lo lắng, em yêu. Rồi đến anh cũng sẽ phải chết” đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ, anh đã qua đời năm 1983 (thọ 88 tuổi).

Bài viết liên quan: TOP 5 BÍ QUYẾT DINH DƯỠNG CHO BOXER

Cuộc sống riêng tư

Trong những tháng đầu tiên sống ở hầm mỏ anh đã kết hôn cùng Maxine Gates, một cô gái xinh đẹp lạ biết chơi đàn piano. Cuộc sống của hai vợ chồng rất hạnh phúc nhưng không bao lâu thì người vợ bỏ ra đi vĩnh viễn sang một thế giới khác để lại Jack một mình cô đơn nơi vùng mỏ.

Sau đó anh quyết định cưới vợ hai là cô Estelle Taylor - một ngôi sao kịch câm, nhưng vui vẻ bên nhau cũng chẳng được bao lâu thật bất hạnh cho Jack.

Jack và cô vợ thứ 2.

Người vợ thứ 3 là Hannah Williams sau Taylor luôn chung thủy bên người mình yêu và họ đã có 2 người con gái. Joan vào năm 1934 và Barbara vào năm 1936, đến mãi năm 1943 họ cũng chia tay.

Mãi đến năm 1958 Jack kết hôn với Deanna Piattelli đây là người vợ thứ 4 chung sống trọn đời trọn kiếp cho đến cuối cuộc đời và có một cô con gái Barbara sinh năm 1977, chính cô gái này giúp cha viết truyện "Dempsey".

>>Có thể bạn đang tìm: dụng cụ võ thuật chất lượng giá rẻ

Hồi còn trẻ Jack có tham gia lĩnh vực sân khấu điện ảnh, từ năm 1920 - 1958 đã đóng gần 20 bộ phim, trong đó có vai diễn của người vợ thứ 2 với “ngôi sao kịch câm Estelle Taylor – trong vở kịch The Big Fight và bộ phim Manhattan Madness (1925).

Gia đình Jack cùng cô vợ thứ 3 và 2 người con gái.

Sau khi giải nghệ Jack mở một nhà hàng buôn bán nhưng đối với mọi người Dempsey vẫn là một nhà vô địch. Khách hàng hay bạn bè đến nhà hàng, chính anh là người ra chào đón nồng nhiệt và cả người lạ qua lời chào thân mật: "Hiya, pal". Khi có yêu cầu Jack còn chụp nhiều kiểu ảnh ôm vai nhau cực kỳ thân mật. Thật đáng tiếc, năm 1983 Jack Dempsey đã qua đời (thọ 88 tuổi) tại New York. Câu nói cuối cùng bên cô vợ thứ 4 là "Đừng lo lắng, em yêu. Rồi đến anh cũng sẽ phải chết".

Liên hệ nhân viên kinh doanh