Posted on: 17/01/2018 | Tin tức

CỰU VÔ ĐỊCH QUYỀN ANH VINNY PAZ BỊ TRUY NÃ VÌ TỘI ĐÁNH NGƯỜI NHẬP VIỆN

CỰU VÔ ĐỊCH QUYỀN ANH VINNY PAZ BỊ TRUY NÃ VÌ TỘI ĐÁNH NGƯỜI NHẬP VIỆN

Một sự việc tưởng chừng đơn giản nhưng không phải vậy. Huyền thoại Boxing Vinny Paz vừa bị truy nã vì tội đánh người gây thương tích, thật không may cho tên cướp đụng phải cựu vô địch quyền Anh.

Bài viết liên quan: 10 XẢO THUẬT CỦA MANNY PACQUIAO ĐÃ ĐI VÀO HUYỀN THOẠI BOXING

Cựu vô địch quyền Anh Vinny Paz năm nay 55 tuổi nhưng sức lực vẫn còn khỏe, gần đây nhà vô địch quyền anh này đã đánh một người đàn ông đến mức bị bầm đập cả phần đầu, gãy mấy cây răng, mặt mày kể cả hai con mắt cũng sưng bầm tím. Theo một số nhân chứng gần đó kể lại: “Paz bị tên này cướp 16 ngàn USD”. Hiện tại thì Paz đang bị truy nã vì tội danh đánh người gây thương tích. Theo một số nguồn tin địa phương thì anh ấy tự vệ chứ không bao giờ có lỗi trong chuyện này, ông nói: “Thực tế là tôi bị cướp. Nếu bạn rơi vào tình huống như thế thì bạn cũng sẽ phải làm những việc giống như tôi đã làm”.

Năm nay Vinny Paz đã 55 tuổi

Bắt đầu sự nghiệp Vinny Paz đã có nhiều thành tích với 11 trận knock-out liên tiếp đã là một thần tượng đáng để cho nhiều người chú ý và ngưỡng mộ. Năm 1987, tay đấm này đã giành cơ hội tranh vô địch IBF hạng Lightweight và giành chiến thắng trước Greg Haugen. Mãi cho đến năm 1991 Vinny Paz mới giành đai hạng trung WBA trước Gilbert Dele.

>>Xem thêm: găng tay boxing everlast

Vốn là cựu vô địch quyền Anh quốc tế, dù đã cao tuổi ông vẫn còn cú đấm rất uy lực

Đang trong thời kỳ hưng phấn sung độ thì tai nạn giao thông bất ngờ ập đến làm anh bị chấn thương nặng 3 điểm ở cổ và cột sống tưởng chừng anh phải nghĩ thi đấu hoàn toàn nhưng sự thật lại bất ngờ. Ý chí nghị lực giúp anh vươn lên thoát khỏi nguy hiểm và mau chóng bình phục để đến với boxing trở lại sàn đấu, những năm cuối sự nghiệp anh tiếp tục giành ba chức vô địch nữa (IBO, WBU, IBC). Tổng cộng tất cả thành tích trong quá trình thi đấu với 60 trận thắng và 10 thua, giải nghệ năm 2004.

Liên hệ nhân viên kinh doanh