Posted on: 03/12/2018 | Tin tức

Cựu vô địch WBO Scott Harrison có thể sẽ trở lại sau 5 năm ngồi tù

CỰU VÔ ĐỊCH WBO SCOTT HARRISON CÓ THỂ TRỞ LẠI SAU 5 NĂM NGỒI TÙ

Sự trở lại của Scott Harrison sau 5 năm ngồi tù, huyền thoại Boxing Tommy Hearns mới đây đã lên tiếng ủng hộ một trận đấu tiềm năng dành cho Scott Harrison.

Scott Harrison – người từng 2 lần vô địch WBO có thể trở lại với những trận đấu đỉnh cao sau khi hoàn thành án tù 5 năm. Năm 2012, Scott bị kết tội tấn công ở Tây Ban Nha với mức án phạt 5 năm. Tuy nhiên, truyền thông Anh và Ireland mới đây đã đưa tin, Scott Harrison đã hoàn thành án phạt của mình. Anh cũng đã xin được giấy phép để có thể trở lại thi đấu đỉnh cao.

Tommy Hearns đang muốn giúp đỡ Scott Harrison trở lại sau án tù 5 năm.

Sau khi nhận được tin Scott Harrison có thể thi đấu trở lại, huyền thoại Boxing Tommy Hearns đã tỏ mong muốn được gặp Scott ở Scotland vào tuần tới để đề nghị về trận đấu đánh dấu sự trở lại của Scott. Hearns nói: “Tôi rất muốn gặp Scott khi tôi ở Scotland vào tuần tới. Mọi chuyện sẽ sáng tỏ khi tôi gặp anh ấy. Ngay cả khi anh ấy đã 41 tuổi anh ấy vẫn đủ sức để chiến đấu. Tôi không nói anh ấy đã hết thời đâu. Như tôi chẳng hạn, 40 tuổi tôi vẫn có thể thi đấu đỉnh cao”.

>>Xem thêm: bao cát treo tphcm

Tommy Hearns là người đã tạo nên lịch sử khi 8 lần vô địch thế giới ở 4 hạng cân khác nhau. Nói về sự trở lại của Scott, Hearns còn nói thêm: “Anh ấy đã không thi đấu trong một khoảng thời gian rất dài. Tuy nhiên, tôi tin đẳng cấp của anh ta. Anh ấy vẫn có thể thi đấu và giành danh hiệu thế giới dù đã ở tuổi 41”.

Đối thủ của Scott trong trận đấu trở lại của mình có thể sẽ sớm được xác định nếu như Scott gặp Hearns vào tuần tới.

Liên hệ nhân viên kinh doanh