Posted on: 16/01/2017 | Tin tức

ĐỂ DUY TRÌ SỰ NGHIỆP UFC ROUSEY CẦN TẬP BOXING

ĐỂ DUY TRÌ SỰ NGHIỆP UFC ROUSEY CẦN TẬP BOXING

Có lẽ thành công quá nhanh với những đấu sĩ yếu. Cô nàng vừa trải qua trận thua tại UFC chỉ trong 48 giây. Điều đó cho thấy kiến thức về Boxing của cô rất yếu, đó là trở ngại lớn nhất. Nhìn nhận được điểm đó, HLV của Amanda Nunes đã khuyên Rousey nên luyện tập Boxing nếu không muốn giải nghệ sớm.

Bài viết liên quan: KỸ THUẬT DEMPSEY ROLL GIÚP VÕ SĨ LÊN NGÔI

Vừa qua, vào những ngày cuối năm 2016 diễn ra sự kiện UFC, cô nang đấu sĩ Rousey đã dễ dàng bị Nunes hạ gục chỉ sau 48 giây. Cô đã cho NHM thấy được sự yếu kém trong chuyên môn của mình, liệu tương lai của Rousey sẽ đi về đâu. Đó là câu hỏi đang được đặt cho Rousey rất nhiều lần.

Theo chia sẻ mới đây của HLV Din Thomas (cựu võ sĩ UFC Featherweight): Hiện tại kiến thức về môn Boxing của Rousey đang có rất ít, phải nói là quá kém. Chính vì điều đó cô cần tập Boxing để duy trì sự nghiệp trong tương lai vì hiện tại cô gặp đang gặp rất nhiều khó khăn trong đối kháng.

Boxing rất quan trọng trong thi đấu đối kháng. Vì vậy để bước chân lên sàn đấu chuyên nghiệp. Bạn cần tập Boxing sớm. Một số điểm học boxing hcm chất lượng.

Ronda Rousey

 “Tôi cho rằng trong thời gian gần đây HLV của Rousey - Edmond Tarverdyan chưa cập nhật cách huấn luyện mới các võ sĩ.” Thomas đã cho biết.

“Tôi tin rằng Ronda Rousey sự nghiệp của cô vẫn có thể duy trì. Tuy nhiên cô ấy sẽ cần hiểu biết hơn về lối đánh hiện nay của các võ sĩ. Cô cần một huấn luyện viên mới. Với trình độ boxing vào thời điểm này của Rousey, tôi nghĩ cô ấy không có khả năng tiếp tục thượng đài, cũng như không thể chiến thắng bằng đánh đứng.”

>>Có phải bạn đang tìm cách làm bao cát

“Rousey cần HLV có thể hướng dẫn kỹ thuật grappling cho cô ấy từ kỹ thuật boxing chuyển đổi nhuần nhuyễn sang. Rousey rất giỏi Judo nên rất thiên về khóa siết. Tuy nhiên để thực hiện được Rousey cần phải tiếp cận được đối thủ hoặc áp sát được đối. Rousey hoàn toàn không thể hiện được bắt lấy đối thủ để khóa siết.”

Hãy cung Boxingsaigon.com xem qua đoạn clip về cô nhé để hiểu Boxing quan trọng như thế nào: 

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh