Posted on: 26/01/2022 | Tin tức

ĐÍCH ĐÁ LÀ GÌ? PHÂN LOẠI NHỮNG LOẠI ĐÍCH ĐÁ CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG

Với việc luyện tập trong boxing thì hầu như là cần dụng cụ để luyện tập cùng, thì bản chất của môn thể thao này là đối kháng, nên cần nhiều dụng cụ để hỗ trợ vừa để tập luyện nâng cao kỹ năng cũng như bảo vệ người tập tránh những chấn thương không mong muốn trong quá trình luyện tập và thi đấu. Nếu bạn muốn tập nâng cao độ chính xác của tình cú đấm cú đá trong quá trình luyện tập, tăng cao khả năng linh hoạt thì việc luyện tập với đích đấm đích đá là điều tất nhiên. Bạn có thể quen với việc tập luyện với đích đấm nhưng với đích đá thì còn nhiều thứ chưa biết thì bài viết sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về các loại đích đá.

Đích đá là gì?

Hiện tại trên thị trường khi bạn tìm những loại đích đấm thì rất dễ nhưng khi bạn tìm loại đích đá thì không nhiều thông tin lắm. Có thể nói một cách nôm na thì đích đá thật chất là đích đấm nhưng có thêm công dụng làm đích đá để luyện những bài tập chân, khi bạn sử dụng đích đá thì những cơ bắp ở những vùng như bắp chân sẽ được tăng cao, giảm mỡ thừa, từ đó lực của những cú đá được tung ra cũng chính xác và mạnh mẽ hơn, sau đây là những loại đích đấm có công dụng như một đích đá.

 

Đích đá là đích đấm chân

 

Với loại đích đá này có công dụng vừa là đích đá vừa là đích đấm, đây là loại có kích thước lớn nhất trong các loại đích đá đích đấm, kích thước trung bình mà thường được ưa nhất là 20:40. Có 2 loại của loại đích đá là loại thẳng và loại cong, thường thì loại cong sẽ được sử dụng nhiều hơn, do có nhiều điểm tiếp xúc hơn khi luyện tập những bài tập đá, nhưng không vì thế mà coi thường loại đích đá thẳng, vì mỗi loại đều có một công dụng riêng, vì mục đích luyện tập của mỗi người là khác nhau nên dựa vào mục đích mà mỗi người có thể chọn loại đích thẳng hay là cong sao cho phù hợp với mình.

 

Đích đá là đích đấm cầm tay

Ở loại này thì khi cần sử dụng như đích đá thì sẽ hơi phức tạp xíu là bạn cần phải ghép 2 cái đích đấm lại với nhau, do vì đây là loại cầm tay nên kích thước nhỏ hơn loại đích chân. Một đặc điểm mà nhiều huấn luyện viên lựa chọn cho học viên của mình loại đích đá này thay vì loại đích chân là tiếng kêu được tạo ra khi bạn đá vào đích giúp tạo nên cảm giác hưng phấn khi tập luyện.

Hầu như 2 đích đấm trên đều được dùng để dùng làm đích đá được, chỉ trừ loại đích bàn tay do phía đằng sau của đích được thiết kế sao cho bàn tay có thể bảo vào được nên rất khó để có thể làm đích đá, việc tập luyện sẽ gặp khó khăn và bất tiện.

Nếu bạn vẫn còn chưa nắm rõ và phân biệt những loại đích đá thì có thể vào trang web của Boxing Sài Gòn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm có thể giải thích cho bạn hiểu rõ loại mà bạn cần mua, tránh mua lầm sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Xem thêm: 4 LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI LUYỆN TẬP BOXING VỚI ĐÍCH ĐẤM ĐÁ

Liên hệ nhân viên kinh doanh