Posted on: 21/04/2021 | Tin tức

Đôi chút về bao cát Fairtex - loại bao cát hàng đầu trên thế giới

Nói đến bao cát boxing, Fairtex là thương hiệu không còn xa lạ gì với anh em boxer. Nó xuất hiện ở khắp các phòng tập boxing chuyên dụng. Nhưng không phải ai cũng hoàn toàn hiểu về thương hiệu bao cát boxing Fairtex này. Nó được dùng cho nhiều môn võ như: Boxing, Muay Thái,… ngay cà MMA và võ cổ truyền cùng sử dụng

Bao cát boxing Fairtex xuất xứ từ nước nào?

Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Nhiều người lầm tưởng rằng đây là một thương hiệu của Mỹ vì chất lượng tuyệt vời của nó. Tuy nhiên, trên thực tế đây là một thương hiệu xuất xứ từ Thái Lan.

Thương hiệu Fairtex được sáng lập bởi Phillip Wong- một doanh nhân người Thái Lan

Thương hiệu Fairtex được sáng lập bởi Phillip Wong vào năm 1971. Ban đầu nó chỉ đơn giản là để phục vụ các đồ dụng cụ luyện tập như bao cát boxing, găng tay đấm bốc cho các thanh niên luyện tập môn Muay Thái- một môn võ truyền thống của Thái Lan. Dần dần Fairtex trở thành thương hiệu dụng cụ thể thao hàng đầu tại Thái Lan.

Ngày nay, bao cát boxing Fairtex không chỉ được sử dụng trong môn Muay Thái mà nó còn được sử dụng ở nhiều môn võ đối kháng khác. Fiartex tiến vào thị trường Mỹ từ những năm 1990 và giữ được vị trí cao trong các thương hiệu boxing chất lượng. Thương hiệu này nổi tiếng trên toàn thế giới về cả kiểu dáng và chất lượng trên cả tuyệt vời.

Những ưu điểm nổi bật của bao cát boxing Fairtex

Chất lượng là thứ không phải bàn cãi nhiều về loại bao đấm boxing này. Vì chất lượng mà thương hiệu Fairtex có thể tồn tại vững chắc cho đến ngày nay.

Chất lượng của Fairtex được các võ sĩ Muay Thái hàng đầu thể giới chứng nhận

Các sản phẩm của Fairtex đều đảm bảo những ưu điểm như sau:

Các loại bao cát boxing Fairtex được tung ra thị trường đều đảm bảo tính thẩm mĩ và chất lượng, độ dai và độ chắc chắn ở mức tối đa. Các bao đấm bốc được thiết kế tỉ mỉ và có độ phân tán lực cực tốt. Chúng được thử nghiệm bởi những chiến binh Muay Thái hàng đầu trên thế giới.

Hầu hết các chiến binh Muay Thái đều tập luyện trên 2 giờ với bao đấm bốc Fairtex với mồ hôi, nước mắt thậm chí là cả máu nữa. Ưu điểm nổi trội đó là sự chắc chắn, khả năng chịu được các lực đấm cực mạnh, khả năng đàn hồi ở mức độ tuyệt vời. Đây sẽ thực sự là một lựa chọn không tồi cho bạn.

Fairtex có phải là thương hiệu bao boxing giá rẻ?

Một điều đương nhiên đó là “tiền nào của nấy”. Với chất lượng tuyệt vời như vậy thì Fairtex không phải là một nhãn hiệu bao đấm bốc giá rẻ. Tuy nhiên cũng có những loại bao đấm bốc của thương hiệu này với mức giá tầm trung nếu bạn không có nhiều ngân sách để mua loại thực sự cao cấp. Những loại bao cát boxing Fairtex này giá cả khá phải chăng và chất lượng vẫn rất tốt. Lời khuyên là bạn nên mua bao cát boxing Fairtex ở những địa chỉ và các shop dụng cụ võ thuật chuyên dụng, uy tín. Hãy kiểm chứng chất lượng trước khi mua và không nên vì giá cả mà bỏ qua chất lượng.

Liên hệ nhân viên kinh doanh